Khi công khai bộ ảnh ngực trần cho con bú, người mẹ trẻ xinh đẹp mong muốn sẽ gửi gắm được sự thiêng liêng của tình mẫu tử đến tất cả mọi người.

>> Bộ ảnh ngực trần cho con bú tuyệt đẹp của bà mẹ Nha Trang

Vừa qua, bộ ảnh một người mẹ đến từ Nha Trang để ngực trần cho con bú mô phỏng theo tác phẩm của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Nga Elena Karneeva đã khiến cộng đồng mạng, đặc biệt là các mẹ sữa ở Việt Nam "dậy sóng".

Bộ ảnh độc đáo này là sự kết hợp giữa 3 thành viên trong một gia đình hiện đang sinh sống tại Nha Trang: bố chụp ảnh, mẹ và con trai nhỏ là người mẫu. Giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, người mẹ trẻ xinh đẹp say sưa chơi đùa và trao cho con trai dòng sữa ngọt ngào. Trong đó, diễn xuất tự nhiên của hai nhân vật chính đã tạo nên cảm xúc rất thật về tình mẫu tử thiêng liêng tới tất cả người xem.

Anh Trần Cường (27 tuổi) – nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại Nha Trang cũng là tác giả của bộ ảnh gây sốt nói trên đã cùng vợ con thực hiện những bức ảnh này để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời, cũng như chào mừng sự xuất hiện của thành viên mới trong tổ ấm nhỏ.

{keywords}

Bộ ảnh mẹ để ngực trần cho con bú gây sốt.

Sau khi chụp và đăng tải bộ ảnh lên Facebook cá nhân, anh Cường cũng không ngờ lại nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng đến vậy. Mặc dù không ít lần đích thân cầm máy ảnh chụp vợ con nhưng bộ ảnh này vẫn mang lại cho ông bố trẻ này những cảm xúc mới mẻ. “Tôi đặt hết tình cảm của mình vào bộ ảnh này vì đây cũng là lần đầu tiên tôi chụp ảnh nude”, anh Trần Cường tâm sự.

Khi bộ ảnh tuyệt đẹp này đang nằm trong tâm điểm của cộng đồng mạng, PV đã liên lạc với chị Nguyễn Thị Huyền Trang để nghe chị chia sẻ những điều thú vị và tâm sự thầm kín phía sau những khung hình.

Chào chị Huyền Trang, bộ ảnh ngực trần cho con búcủa chị đã được đông đảo mọi người chia sẻ trên mạng xã hội. Cảm giác của chị bây giờ thế nào?

- Sau khi vợ chồng mình chụp xong bộ ảnh, chồng mình chỉ đăng tải một số lên Facebook cá nhân. Mình nghĩ đây cũng chỉ là một bộ hình bình thường, không ngờ lại được chú ý 1 cách lạ thường như vậy! Khi báo chí xin phép đăng ảnh, mình cũng không ngờ trên các Fanpage cũng đăng lại rất nhiều. Rồi có người khen người chê, khiến mình đọc bình luận thấy cũng buồn. Nhưng 1,2 ngày trôi qua chồng mình cũng động viên và khuyên vợ không nên đọc nữa, mình cũng cảm thấy nguôi ngoai hơn.

Thú thật là đến giờ, mình cảm thấy không có gì đáng phải buồn nữa, nghệ thuật mà! Mỗi người cảm theo một cách khác nhau nên mình không thể trách ai được.

Chị và anh xã, ai là người khởi xướng việc thực hiện bộ ảnh này đầu tiên?

- Là chồng mình. Thực ra thì chồng mình đã có ý tưởng chụp bộ ảnh này từ khá lâu rồi. Anh ấy có rủ vợ chụp từ khi con mới chỉ 8,9 tháng tuổi nhưng mình không chịu, mãi đến tận vừa giờ mới quyết định chụp.

{keywords}

Bộ ảnh thực hiện khi bé Bảo Nam, con của cặp đôi được 15 tháng tuổi.

Bộ ảnh phải để ngực trần, chụp bán khỏa thân. Điều này có khiến chị e ngại không?

- Có e ngại chứ bạn, vì thế nên tụi mình chỉ chụp góc nghiêng. Nhưng mình nghĩ cùng chồng tạo ra những bức hình nghệ thuật thì cũng hay mà, trong khi đó chồng mình lại làm nhiếp ảnh nữa.

Trước đây, chị đã từng chụp bộ ảnh nào theo phong cách sexy như thế chưa?

- Thú thực là chưa bao giờ. Có hồi mang thai bé Bảo Nam, mình từng chụp bộ ảnh bầu với chồng, nhưng chỉ lộ bụng bầu kiểu dễ thương thôi.

Thể hiện lại bộ ảnh của nhiếp ảnh gia người Nga Elena Krneeva, chị có gặp khó khăn hay áp lực nào khi phải diễn trước ống kính?

- Hoàn toàn không. Đến địa điểm chụp thì chỉ có 3 cha con, mẹ con tụi mình và một chị chăn bò thôi. Thứ nhất là chồng chụp thì sự e ngại cũng giảm bớt, thứ hai là con trai mình mới 15 tháng tuổi nhưng cháu vẫn còn đang bú mẹ. Khi ở nhà mình cũng thường cho con bú như thế, thấy ti mẹ là cháu bú một cách rất tự nhiên, còn mình cố gắng thả hồn vào sự thiêng liêng đó.

Chồng mình đứng ở ngoài cũng rất chịu khó sửa dáng cho vợ, ví dụ như: em ơi thẳng người lên, duỗi chân ra, lấy tay vén tóc hay nhắm mắt lại... Vì thế nên mình cảm thấy rất tự nhiên và hoàn toàn không có gì khó khăn cả. Từ hồi nào đến giờ, mình vẫn là mẫu ảnh độc quyền của chồng mà, thành ra hai vợ chồng phối hợp rất ăn ý.

{keywords}

Gia đình nhỏ của Trần Cường - Huyền Trang

Xem ảnh, ai cũng phải xuýt xoa vì khung cảnh thiên nhiên tuyệt lãng mạn. Bộ ảnh được thực hiện trong bao lâu và tại địa điểm nào vậy chị?

- Vợ chồng mình chụp chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ thôi. Về địa điểm thì mình chụp tại một khu đất rộng mà người dân thường tới chăn bò, khu đó nằm ở ngay ngoại thành Nha Trang.

Xem ảnh thì có vẻ bé Bảo Nam rất tự nhiên và thoải mái khi chụp ảnh cùng mẹ. Đó là do quen được làm mẫu cho ba chụp rồi chăng?

- Không phải đâu, như mình đã chia sẻ thì cháu rất thích ti mẹ, khi được ti là ti khí thế lắm nên trông tự nhiên. Còn những khoảnh khắc khác thì do cháu thấy mấy con bò thế là khoái chí đùa giỡn, ba cháu đứng ngoài chỉ việc… chụp lấy chụp để thôi. Cũng phải nói rằng đây là do công ba cháu bắt khoảnh khắc tốt. (Cười)

Chụp ảnh bán khỏa thân, nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị cho là dung tục và phản cảm. Khi công khai bộ ảnh, chị có lo ngại mình sẽ bị "ném đá"?

- Có chứ, nhưng mình nghĩ rằng cách cảm nghệ thuật của mỗi người mỗi khác, nên không thể trách ai được!

Thực hiện bộ ảnh này, chị có gửi gắm thông điệp gì tới những bà mẹ sữa giống mình?

Ồ tất nhiên rồi! Mình rất muốn nói là: hạnh phúc thiêng liêng nhất của đời người phụ nữ là được làm mẹ và nuôi con từ dòng sữa ngọt ngào do chính mình tạo ra.

Sau này anh chị có dự định thực hiện thêm nhiều bộ ảnh ý nghĩa khác như thế này nữa không?

- Chắc là không vì như vậy cũng đủ với mình rồi.

Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Một số hình ảnh đáng yêu khác của gia đình nhỏ:

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords} 

{keywords}

Bộ ảnh chụp khi bà mẹ trẻ đang mang bầu 7 tháng.

{keywords} 

{keywords}

Gia đình hạnh phúc của Trần Cường - Huyền Trang.

(Theo Trí Thức Trẻ)