Nhìn những bức hình của người phụ nữ này, ít ai có thể đoán chính xác tuổi thật của chị.

Người phụ nữ được nhắc đến ở đây có tên là Kim Dung (SN 1979) hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật. Dù đã gần 40 tuổi, nhưng chị Dung luôn khiến nhiều người bất ngờ khi biết tuổi thật của mình bởi ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp cùng làn da trắng không tì vết.

Không chỉ xinh đẹp, chị Dung còn sở hữu ngoại hình cân đối được nhiều người mơ ước, đặc biệt là vòng eo cực nhỏ, 56cm. Để có được thân hình chuẩn như vậy, chị đã không ngừng luyện tập chăm chỉ kết hợp với chế độ ăn kiêng khoa học.

{keywords}
Vẻ ngoài trẻ như gái 20 của chị Kim Dung

"Hằng ngày tôi soi gương rất nhiều, để theo dõi từng biểu hiện trên cơ thể của mình và cảm nhận nó. Có thời gian tôi hủy mọi công việc và hẹn hò bạn bè để ở trong phòng tập và ăn uống theo chế độ riêng.

Đến bây giờ khi tôi gần 40 tuổi, tôi vẫn luôn nghĩ mình còn trẻ và lạc quan như thời 20. Suy nghĩ ảnh hưởng rất lớn đến bạn, nên đừng bao giờ nghĩ mình đã già”, chị Kim Dung chia sẻ.

{keywords}
Dù đã gần 40 tuổi, nhưng người phụ nữ này lại sở hữu ngoại hình cực chuẩn, đặc biệt là vòng eo cực nhỏ 56cm.

Sau khi tiết lộ tuổi thật trên trang cá nhân, chị Kim Dung trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng Việt. Hàng ngày có không ít dân mạng đã inbox nhờ chị chia sẻ bí quyết và tư vấn cách giữ dáng cũng như vẻ ngoài trẻ trung.

1 vài hình ảnh xinh đẹp của chị Kim Dung:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Giadinh.net)