Trong tiết trời oi bức của mùa hè, bia luôn là thức uống giải nhiệt được ưa chuộng nhất trong các buổi tiệc tùng cùng bạn bè, là chất xúc tác giúp mọi cuộc vui nhân đôi niềm hứng khởi.

Chất xúc tác cho cuộc vui nhân đôi

Mỗi loại bia đều có một hương vị đặc trưng khác nhau, nếu là người sành bia, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng cảm nhận và đánh giá vị ngon qua mùi thơm tỏa ra từ những giọt bia vàng sóng sánh dưới lớp bọt xốp mịn, đậm đà vị lúa mạch và hoa bia đặc trưng.

Bia ngon không chỉ giúp giữ trọn vẹn hương vị của những món ăn đa dạng trên bàn tiệc, hay đem đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho người thưởng thức, mà còn là chất kết dính giúp cho cuộc vui bên các chiến hữu kéo dài đến bất tận.    

{keywords}

Là thương hiệu bia có bề dày lịch sử hơn 135 năm, Sapporo không những đã thành công trong việc lan tỏa một loại bia mang phong vị Nhật Bản ra toàn thế giới, mà hơn hết, còn được giới sành bia hoàn toàn công nhận và đón chào. Để có thể mang đến cho người thưởng thức loại bia tươi ngon, Sapporo áp dụng công nghệ giữ lạnh Fresh Keep giúp tăng cường khả năng chống oxy hoá của bia, đồng thời giữ lại nguyên vẹn mùi thơm đặc trưng và hương vị tuyệt hảo.

Giải nhiệt bằng một cốc bia Sapporo trong đêm tiệc mùa hè, thực khách sẽ được đắm chìm trong hương vị bia cao cấp, đó là cảm giác sảng khoái ngất ngây mà bạn khó có thể nào quên được.

{keywords}

Góp lửa cho đêm hè cuồng nhiệt

Nhằm thổi thêm sức nóng vào không khí cuồng nhiệt của những đêm tiệc mùa hè, thương hiệu bia Sapporo đem đến chuỗi sự kiện “S-Party: Shine your night” vô cùng hoành tráng và đặc sắc với nhiều hoạt động cực hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm các tín đồ tiệc tùng say mê.

Với thông điệp đậm tính phá cách, "S-Party: Shine your night" không những mang đến cho bạn một sân chơi sôi động cùng bạn bè, mà còn là cơ hội trải nghiệm đẳng cấp khi được đưa đón bằng xe sang Uber như những ngôi sao thực thụ, tự tin sải bước trên thảm đỏ trong ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người và thực sự trở thành tâm điểm của buổi tiệc khi chụp hình với những khách mời nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn như Iphone 6 plus, beer voucher, vé Escape party…

Không khí còn nóng hơn khi người tham dự sẽ được hoà mình trong một buổi tiệc đa sắc, với những tiết mục âm nhạc “cực bốc” từ các ca sĩ trẻ: ca sĩ Thủy Tiên, VJ Sĩ Thanh, ca sĩ Diệp Lâm Anh (Top 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015), các vũ công và DJ quốc tế, cùng màn trình diễn thời trang hấp dẫn với các người mẫu chuyên nghiệp đến từ Fashion TV. Trong không gian bùng nổ đó, không thể thiếu vị bia Sapporo tươi nguyên mát lạnh để đêm tiệc của bạn thêm phần trọn vẹn.

{keywords}

“S-Party: Shine Your Night” là chuỗi sự kiện do thương hiệu bia Sapporo tài trợ chính, đồng tổ chức cùng Fashion TV Việt Nam, Uber, Viber và Ahead. Ngoài cơ hội được trở thành “trung tâm” của bữa tiệc, khi tham gia các hoạt động online tại www.sparty.vn người chơi sẽ giành được những giải thưởng hấp dẫn như: vé xem phim CGV, vé Escape Party, voucher beer Sapporo,..

Đừng bỏ lỡ bữa tiệc S-Party thứ hai vào tối nay tại One Plus beer cub 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1 nhé!

{keywords}

One Plus beer club mở màn cho một trào lưu mới mẻ tại Sài Gòn: beer club trên cao. Lần đầu tiên tại Việt Nam một beer club chinh phục điểm cao nhất là tầng thượng tòa nhà 33 tầng Saigon Trade Center, cho bạn một tọa độ tuyệt vời bao quát toàn cảnh thành phố để tận hưởng không khí của âm nhạc sôi động và những vũ điệu đầy quyến rũ.

Đình Hùng