{keywords}

Lực lượng cứu hộ Kentucky đã kể lại trường hợp sống sót đáng kinh ngạc của một cậu bé 4 tuổi bị rơi từ độ cao 21 mét xuống một hẻm núi. 

Lực lượng cứu hộ Kentucky (Mỹ) đã rất kinh ngạc về trường hợp một cậu bé 4 tuổi rơi xuống một hẻm núi cao 21 mét.

“Lúc hơn 2 giờ chiều hôm nay, Đội Tìm kiếm và Cứu hộ Hạt Wolfe (WCSART) đã triển khai một nhiệm vụ kỳ diệu”, WCSART viết trong một bài đăng trên Facebook mô tả tai nạn xảy ra hôm 15/10 tại Rừng Quốc gia Daniel Boone.

Theo bài đăng, cậu bé giấu tên được cho là đang đi bộ đường dài với cha mẹ mình gần khu vực Princess Arch ở hẻm núi Red River thì trượt chân “ngã nhào xuống từ một vách đá”.

Sau cú trượt chân kinh hoàng, cậu bé được cho là đã lao xuống tổng cộng 21 mét và va phải nhiều vách đá nhọn.

Lo sợ điều tồi tệ nhất xảy ra, cha của cậu bé đã ngay lập tức lao xuống để bế cậu lên rồi đưa xuống chân núi, băng qua một cây cầu treo, trước khi gặp đội cấp cứu tại Quốc lộ 715 địa phương.

Điều kỳ diệu là cậu bé không hề hấn gì mà chỉ bị “xây xát và bầm tím”, bài viết trên Facebook viết.

{keywords}

Cậu bé hầu như không bị thương ngoài một vài vết xước và bầm tím.

Cú ngã dường như không làm ảnh hưởng tới tinh thần của cậu bé. WCSART cho biết, cậu bé “nói rất nhiều” và “rất quan tâm đến các siêu anh hùng”, tuy nhiên bài viết nói thêm rằng “siêu anh hùng duy nhất có mặt ở đó là cậu bé ấy”.

Sau khi được các bác sĩ kiểm tra, cậu bé may mắn được xuất viện gần như lành lặn trong sự chăm sóc của cha mẹ.

Câu chuyện sống sót đáng kinh ngạc của cậu đã khiến nhiều người dùng mạng xã hội choáng váng. “Một điều mầu nhiệm ở Gorge,” một người kinh ngạc viết.

Một người khác nhận xét: “Chắc chắn đó là một phép màu và cũng là một lời nhắc nhở cho những người đi bộ đường dài với trẻ em. Chỉ một chút sơ sẩy thôi là có thể gây ra những hậu quả khôn lường”.

Nhiều người khác khen ngợi người cha vì hành động dũng cảm: “Bố của cậu bé cũng là một siêu anh hùng lớn!”.

“Giỏi lắm, ông bố trẻ!” - một người khác viết. “Anh ấy đã không ngần ngại trèo xuống núi nhanh nhất có thể và đưa cậu bé trở lại nơi an toàn”.

Đây không phải là lần đầu tiên một cậu bé thoát chết một cách kỳ diệu. Tuần trước, một cậu bé ở Trung Quốc đã bị chiếc máy gặt đập liên hợp chạy qua nhưng hầu như không bị thương.

Đăng Dương (Theo NY Post)

 

Ba lần sống sót kỳ diệu giữa đại dương của người phụ nữ 'không thể chìm'

Ba lần sống sót kỳ diệu giữa đại dương của người phụ nữ 'không thể chìm'

Có một người phụ nữ đã sống sót qua vụ tai nạn thế kỷ Titanic. Không chỉ vậy, bà còn vượt qua 2 vụ tai nạn tàu biển kinh hoàng khác nữa để cuối cùng về hưu và sống cho tới năm 84 tuổi.