{keywords}
Chú rể mới và cô dâu

Sự việc xảy ra vào ngày 3/1 khi chú rể không có mặt tại ngày diễn ra lễ thành hôn. Cô dâu đã chọn một nhân viên soát vé xe buýt - người tình nguyện kết hôn với cô - làm chồng của mình.

Đây là lễ cưới của 2 anh em ruột Ashok và Naveen tới từ ngôi làng Doranalu. Hai cô dâu là người tới từ Davanagere và Chitradurga. Hôn lễ của Ashok được tổ chức long trọng với cô gái đến từ Davanagere như đã sắp đặt. Nhưng Naveen, người sẽ kết hôn với cô dâu Sindhu lại mất tích khỏi hôn trường nơi các vị khách đã ở lại suốt đêm sau tiệc chiêu đãi.

Sự việc đã khiến bố mẹ cả 2 bên vô cùng đau khổ.

Thông tin cho biết, chú rể Naveen vẫn có mặt vào hôm trước đó cùng với cô dâu Sindhu, nhưng đến sáng Chủ nhật hôm sau, anh ta đã biến mất. Được biết Naveen đã bỏ đi sau khi nhận được một cuộc gọi đe doạ từ cô gái mà anh ấy đang có mối quan hệ. Cô gái này nói rằng sẽ tới hôn trường và uống thuốc độc trước mặt các quan khách. Đó là lý do Naveen tỏ ra sợ hãi và bỏ trốn vào ngày kết hôn.

Khi nhận được thông tin cô người yêu yêu cầu Naveen tới Tumakuru, người thân của anh đã kéo tới đó để tìm kiếm nhưng vẫn không thấy tung tích.

Hôn lễ dự kiến sẽ bị huỷ bỏ cho tới khi Chandru, một nhân viên soát vé xe buýt bày tỏ nguyện vọng kết hôn với cô dâu. Cuối cùng, hôn lễ vẫn được tiến hành với một chú rể mới.

Phía sau màn điều khiển rắn bằng nhạc ở Ấn Độ

Phía sau màn điều khiển rắn bằng nhạc ở Ấn Độ

Từ lâu, các màn trình diễn thổi nhạc cho rắn múa ở Ấn Độ luôn thu hút sự tò mò của du khách. Tuy nhiên, việc uốn lượn thân mình của con rắn không phải do cảm thụ tiếng nhạc.

Đăng Dương (Theo DW)