Cô gái mất tích 11 năm trốn trong… phòng ngủ bạn trai gần nhà - 1

Cô gái đã trốn trong phòng ngủ của bạn trai hơn một thập kỷ.

Sajitha mới 18 tuổi khi biến mất khỏi nhà ở làng Ayalur thuộc thành phố Palakkad, Ấn Độ hơn một thập kỷ trước và gia đình Sajitha đã từ bỏ hy vọng rằng sẽ tìm thấy cô.

Tuy nhiên, hóa ra Sajitha chỉ sống cách nhà cha mẹ vỏn vẹn 500 m, trong… phòng ngủ của bạn trai Alinchuvattil Rahman.

Theo Indian Express, mẹ của Rahman cũng sống cùng anh trong ngôi nhà nhưng không hề hay biết rằng một cô gái đang sống ở đó vì Rahman luôn khóa kín phòng ngủ của mình.

Sajitha được cho là đã giải trí bằng cách xem một chiếc TV nhỏ, sử dụng tai nghe để gia đình bạn trai không nghe thấy gì.

Cô gái mất tích 11 năm trốn trong… phòng ngủ bạn trai gần nhà - 2

Gia đình Sajitha nghĩ rằng cô đã bỏ đi đến một nơi xa nào đó.

Gia đình của Rahman gần đây đã cố gắng tìm một người vợ cho anh và anh trai Basheer của Rahman cho rằng em trai đang giấu diếm một điều gì đó.

Basheer nói: "Đôi khi nó cư xử như một người loạn trí và sẽ trở nên bạo lực nếu ai đó cố gắng vào phòng của mình. Em ấy thậm chí còn lấy thức ăn để ăn riêng trong phòng. Trong ngày, vì mọi người đều đi làm, Rahman và Sajitha sẽ tự do ra vào trong nhà".

Một người hàng xóm cho biết thêm: "Những gì chúng tôi biết là anh ta đã tháo một vài thanh chắn trên cửa sổ phòng mình. Không có nhà vệ sinh gắn liền với phòng và do đó Sajitha sẽ phải ra ngoài qua cửa sổ vào ban đêm, hoặc khi cha mẹ Rahman đi vắng".

Ba tháng trước, Rahman cãi nhau với gia đình và cặp đôi cùng nhau rời nhà, bỏ trốn. Cặp đôi này đã chuyển đến một ngôi làng khác và đang lên kế hoạch để bắt đầu cuộc sống mới.

Tuy nhiên, gia đình của Rahman đã báo cáo tìm người mất tích và anh trai Basheer tình cờ nhìn thấy cặp đôi. Đó là khi sự thật về việc mất tích của Sajitha được tiết lộ.

Nói về vụ việc, Deepa Kumar A, nhân viên Sở cảnh sát Nenmara, cho biết Sajitha và Rahman đã giấu kín mối quan hệ của họ vì hai người xuất thân từ các nguồn gốc tôn giáo khác nhau.

"Câu chuyện của họ nghe có vẻ bất thường nhưng chúng tôi đã đưa cặp đôi trở về nhà Rahman. Hai người đã kể cho chúng tôi nghe về việc Sajitha đã sống bí mật trong một căn phòng trong suốt những năm qua như thế nào", nhân viên cảnh sát Kumar tiết lộ.

Với việc Sajitha mất tích, hầu hết mọi người đều đi đến kết luận rằng cô ấy sẽ không quay trở lại. Kumar nói thêm: "Mọi người đều nghĩ rằng cô ấy có thể đã bỏ trốn cùng ai đó đến bang Tamil Nadu".

Sau đó, cặp đôi đã cùng nhau đến một tòa án địa phương. Tại đó, tòa án đã cho phép họ sống cùng nhau sau khi Sajitha nói rằng cô ấy muốn sống với Rahman.

Theo Dân Trí

Người phụ nữ Phú Thọ bất ngờ tìm lại chồng mất tích 13 năm

Người phụ nữ Phú Thọ bất ngờ tìm lại chồng mất tích 13 năm

Nhờ một video trên Tiktok, người phụ nữ Phú Thọ đã tìm được người chồng bị bệnh tâm thần, mất tích cách đây 13 năm.