{keywords}
Manzanero bị buộc tội đồng phạm để giúp mẹ cô - một chính trị gia - vượt ngục.

Aída Victoria Merlano Manzanero, người mẫu có lượng theo dõi khổng lồ trên Instagram, từng chụp ảnh khỏa thân trên trang bìa của một tạp chí, bị cáo buộc đã giúp mẹ cô là Aída Merlano Rebolledo thoát khỏi nhà tù ở Colombia.

Theo các công tố viên, Manzanero đã giúp mẹ vượt ngục bằng cách đánh lạc hướng một lính canh. Cô đang bị xét xử ở Colombia với cáo buộc đã giúp mẹ của mình được tự do.

Theo đó, Manzanero đã đến phòng khám nha khoa cùng với anh trai trùng thời điểm bà Rebolledo tới đó. Khi người lính đi theo giám sát bà đứng đợi bên ngoài phòng, thì ở phía trong, bà Rebolledo sử dụng một sợi dây được chuẩn bị trước để thoát ra ngoài cửa sổ.

Video từ camera giám sát cho thấy, nữ chính trị gia Rebolledo đi xuống bên hông của tòa nhà 3 tầng trước khi được đưa đi bằng xe máy.

Sau đó, bà được cho là đã trốn khỏi đất nước và đến Venezuela.

Trong khi bà Rebolledo tìm cách trốn ra ngoài thì Manzanero và anh trai cô đã nói chuyện với người bảo vệ để đánh lạc hướng.

Bà Rebolledo cuối cùng đã bị bắt ở Venezuela và bị dẫn độ về Colombia.

{keywords}
Manzanero có lượng theo dõi lớn trên Instagram nhờ ngoại hình nóng bỏng.

Trước đó, bà Rebolledo bị kết tội gian lận, tham nhũng và sở hữu vũ khí trái phép khi đắc cử ở tuổi 38. Bà bị kết án 15 năm trong nhà tù ở thủ đô Bogota nhưng đã trốn thoát chỉ hơn 2 tuần sau đó.

Giờ đây, con gái bà và nha sĩ của bà, Javier Cely Barajas, đang bị buộc tội là đồng phạm trong vụ bỏ trốn. Manzanero và Cely Barajas đều khẳng định mình vô tội khi phiên tòa diễn ra hôm 27/10.

Cả hai có thể phải đối mặt với án tù dài hạn nếu bị kết tội.

Hôm 28/10, Manzanero đã đăng lên Instagram: “Mặc dù biết mình có thể phải ngồi tù 21 năm, nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì tôi có niềm tin rằng hạnh phúc là quyết định mà mỗi người có thể đưa ra mỗi ngày”, cô nói trong một video. “Hãy hạnh phúc ngay hôm nay bởi vì bạn không biết điều gì sẽ xảy ra ngày mai”.

Đăng Dương (Theo Mirror)

Khách sạn dát vàng từng giam giữ 200 hoàng tử, tỷ phú

Khách sạn dát vàng từng giam giữ 200 hoàng tử, tỷ phú

Được mệnh danh là nhà tù nghìn USD một đêm, khách sạn 5 sao Ritz-Carlton từng giam giữ khoảng 200 người trong giới thượng lưu và quyền lực bậc nhất vương quốc Saudi Arabia.