Đã từng có nhiều doanh nghiệp tặng quà cho các nhân viên có thâm niên, nhưng thường món quà chỉ là một chiếc thẻ mua hàng, một thứ gì đó có ý nghĩa hoặc nhiều nhất là một chiếc đồng hồ đắt tiền.

Tuy nhiên, một công ty ở Malaysia mới đây đã quyết định tặng cho nhân viên lâu năm một chiếc xe hơi như phần thưởng cho sự nỗ lực của nữ nhân viên này.

Câu chuyện đã gây xôn xao cộng đồng mạng Malaysia.

{keywords}
Chị Chong Yik Fong nhận món quà từ ông chủ.

Công ty quyết định “chơi lớn” này tên là Yin Era, chuyên bán đồ dùng văn phòng cho các doanh nghiệp. Chiếc xe mà công ty tặng cho nữ nhân viên trị giá khoảng 450 triệu đồng sau khi cô đã cống hiến suốt 25 năm qua.

Ông chủ của doanh nghiệp này chia sẻ, họ rất biết ơn sự cống hiến không ngừng của chị Chong Yik Fong trong việc giúp doanh nghiệp phát triển trong suốt những năm qua.

Chủ sở hữu công ty cũng nói thêm rằng, hi vọng chị Chong sẽ tiếp tục nỗ lực để đạt được những thành tựu lớn hơn trong những năm tới và cùng công ty phát triển thịnh vượng.

Nhặt được 4 triệu đồng, nữ nhân viên căng tin bệnh viện tìm cách trả lại

Nhặt được 4 triệu đồng, nữ nhân viên căng tin bệnh viện tìm cách trả lại

Đang dọn dẹp, nhìn thấy chiếc ví ai đó đánh rơi dưới nền nhà, chị Nguyễn Thị Lan cùng bệnh viện tìm cách liên hệ với người làm mất trả lại.

Đăng Dương (Theo World of Buzz)