Cách đây không lâu, cảnh sát Bắc Lâm (Trung Quốc) nhận được đơn trình báo của người đàn ông họ Mẫn. Anh cho rằng, bản thân đã bị vợ lừa gạt.

{keywords}
Ảnh minh họa

Anh Mẫn và chị Lưu quen nhau qua một trang mạng xã hội. Vào ngày thứ 17 quen nhau, khi hai người gặp gỡ, chị Lưu đề nghị kết hôn mà không cần bất cứ món quà hứa hôn nào của anh Mẫn.

Anh Mẫn nghĩ rằng, bản thân đã đến tuổi lấy vợ nên quyết định làm đám cưới. Sau khi cưới, Lưu đã lấy của chồng tổng cộng 300.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng), trong đó bao gồm cả số tiền Lưu bán ô tô của anh Mẫn. 10 ngày sau khi cưới và tiêu hết số tiền trên, Lưu đệ đơn ly hôn.

Cho rằng Lưu kết hôn để lấy tiền của mình, anh Mẫn trình báo cảnh sát.

Ban đầu, cảnh sát cho rằng đây chỉ là một vụ tranh chấp tài sản hôn nhân bình thường nhưng càng đi sâu vào điều tra, cảnh sát càng thấy mọi chuyện không đơn giản.

Lưu là một phụ nữ mê cờ bạc và nhiều lần đến Ma Cao để đánh bạc. Khi kết hôn với anh Mẫn, Lưu đang nợ một khoản tiền lớn. Số tiền 300.000 tệ chưa đủ để cô trả nợ. Vì vậy Lưu đã lựa chọn ly hôn.

Đáng nói hơn, cảnh sát còn phát hiện Lưu đã kết hôn 5 lần kể từ năm 2014. Các cuộc hôn nhân của Lưu đều kết thúc chóng vánh. Có cuộc hôn nhân chỉ kéo dài hai, ba tháng. Vì vậy, phía cảnh sát nghi ngờ Lưu lợi dụng hôn nhân để lừa đảo.

Hiện Lưu đã bị cảnh sát tạm giữ hình sự theo quy định của pháp luật và vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Linh Giang (Theo Sina)

Vợ kém 20 tuổi bỏ trốn sau ngày cưới, chồng kiện đòi 5 tỷ tiền quà

Vợ kém 20 tuổi bỏ trốn sau ngày cưới, chồng kiện đòi 5 tỷ tiền quà

Để chiều lòng vợ sắp cưới, người đàn ông giàu có đã không tiếc tiền mua ô tô đắt tiền, sang tên bất động sản nhưng kết cục lại khiến anh cay đắng.