{keywords}
Bức ảnh (bên phải) cho thấy chuyến bay trống rỗng mà vợ chồng Richard đặt vé.

Thông tin trên trang Instagram của Richard Muljadi hiện được lan truyền mạnh mẽ.

Theo thông tin Richard chia sẻ, anh và vợ là nữ diễn viên Shalvynne Chang vì quá lo lắng về Covid-19 nên đã mua toàn bộ vé của một chuyến bay để không phải tiếp xúc với ai. Anh cho biết, hình ảnh chiếc máy bay trống rỗng khiến anh cảm thấy như đang đi máy bay riêng.

“Sau khi tôi đặt càng nhiều ghế càng tốt, nó vẫn rẻ hơn là thuê một chiếc máy bay tư nhân. Đó chính là mánh khoé” - Richard khoe trên mạng xã hội.

“Phải chắc chắn rằng không có ai khác trên chuyến bay này. Chúng tôi sẽ không bay trừ khi chỉ có chúng tôi” - anh viết trong một lần cập nhật khác, đồng thời nói rằng anh và vợ là những người “siêu hoang tưởng” về nguy cơ bị nhiễm virus.

{keywords}
Vợ chồng Richard Muljadi - những người nổi tiếng với lối sống xa hoa.

Tuy nhiên, khi bức ảnh trên Instagram của Richard được lan truyền, tạo nên hình ảnh xa hoa cho cuộc sống của anh thì hãng hàng không đã tiết lộ một số thông tin có vẻ mâu thuẫn với tuyên bố của người đàn ông này.

Tập đoàn Lion Air - công ty mẹ của hãng hàng không Batik Air xác nhận rằng, Richard và vợ đã lên chuyến bay ID-6502 của hãng, khởi hành từ Jakarta tới Denpasar. Người đứng đầu bộ phận truyền thông của hãng giải thích rằng, chuyến bay này được thực hiện lộ trình như thường lệ và chắc chắn không phải là một chuyến bay được thuê riêng.

“Vị khách được đề cập chỉ có một mã đặt chỗ, bao gồm 2 hành khách” - vị này cho biết thêm. Tuy nhiên, không rõ liệu anh ta có mua những tấm vé khác dưới những cái tên khác hay không.

Trong bài viết của mình, tờ Coconuts Bali ước tính, để đặt toàn bộ ghế của chuyến bay, Richard phải chi ra số tiền không nhỏ cho chuyến bay có sức chứa 12 ghế hạng thương gia và 150 ghế hạng phổ thông.

Tuy nhiên, một tờ báo khác cũng chỉ ra sự giàu có của Richard, lịch sử chi tiêu xa hoa của anh ta - hầu hết được khoe trên các tài khoản mạng xã hội. “Thực tế, việc mua cả một chuyến bay không phải là quá xa vời với anh ấy” - tờ báo này nhận xét.

Theo tờ Tribun Batam, người đàn ông 32 tuổi này là cháu trai của người phụ nữ giàu nhất Indonesia - bà Kartini Muljadi. Anh cũng là người đồng sáng lập công ty công nghệ Dua Tech Global, là giám đốc của công ty gia đình và thường xuyên thu hút sự chú ý bởi những khoản chi tiêu xa hoa.

Tiết lộ 'sốc' của tiếp viên hàng không trên những chuyến bay phục vụ khách VIP

Tiết lộ 'sốc' của tiếp viên hàng không trên những chuyến bay phục vụ khách VIP

Họ yêu cầu súp vây cá mập ngay trước giờ bay, nhưng sau khi Kalymnou cố xoay sở để có được món ăn hiếm thì họ lại quyết định ăn burger mang theo.

Đăng Dương (Theo Indian Expess)