{keywords}
Ảnh minh họa

Ngày 16/1, cảnh sát nhận được thông báo, nhiệt độ trung bình ở Goyang là -12 độ C với cảnh báo đợt không khí lạnh tràn về trên toàn thành phố.

Đứa trẻ sơ sinh được phát hiện bởi một người dân ở khu chung cư. Người này cho biết đã phát hiện đứa trẻ trong tình trạng không mặc gì, cơ thể đông cứng trong một con hẻm hẻo lánh nhất của khu chung cư. Người hàng xóm này cũng cho biết, đứa trẻ sơ sinh vẫn còn nguyên dây rốn vào thời điểm được phát hiện.

Sau đó, cảnh sát đã điều tra và phát hiện ra người mẹ đã ném đứa trẻ ra ngoài cửa sổ sau khi sinh con trong phòng tắm của căn hộ.

Người mẹ này cũng cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường vụ án. Tuy nhiên, cảnh sát đã tìm thấy cô trong một tòa nhà gần đó. 

Người mẹ trẻ hiện phải đối mặt với cáo buộc giết người, mặc dù cảnh sát vẫn đang điều tra để tìm hiểu lý do tại sao cô làm thế.

Sau khi sự việc được đưa tin, dư luận Hàn Quốc đang cùng nhau lên tiếng để hệ thống luật pháp nước này đưa ra những điều luật tốt hơn để “thực sự bảo vệ trẻ em”.

Dư luận cho rằng, nếu khó khăn, người mẹ có thể đưa đứa trẻ đến trung tâm, ít nhất là đặt con trong một chiếc hộp. Nhưng thay vào đó, cô chọn cách “vứt bỏ” đứa bé ra ngoài cửa sổ theo đúng nghĩa đen.

Chắc chắn đây là hành động giết người có chủ đích. Không cần biết nỗi khổ của cô là gì, cô vẫn là một kẻ giết người và không đáng được hưởng sự khoan hồng.

Cho hai con mới sinh, một năm sau mẹ 43 tuổi rưng rưng đón về

Cho hai con mới sinh, một năm sau mẹ 43 tuổi rưng rưng đón về

 Bây giờ, nhìn các con say ngủ, yêu thương nhau, tôi thật hạnh phúc và nhận ra chẳng gì quan trọng bằng con.

Đăng Dương (Theo Koreaboo)