Nếu bạn có dự định tới đây du lịch thì hãy tham khảo 3 trải nghiệm ở Singapore thú vị dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn nhất.

Tận hưởng thiên nhiên xanh giữa lòng đô thị

Được mệnh danh là đất nước sạch nhất thế giới, Singapore luôn thu hút du khách bởi bầu không khí trong lành, không gian thiên nhiên xanh mát mà không dễ nơi nào có được.

Chỉ với diện tích rất khiêm tốn nhưng Singapore đã xây dựng hơn 350 công viên xanh mát cùng bốn trung tâm bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng thế giới.

{keywords}

Đến Singapore, những du khách nói chung và đặc biệt là những du khách yêu thiên nhiên sẽ rất hào hứng đến với Gardens by the Bay để hòa mình cùng cuộc sống hoang dã và chiêm ngưỡng hệ động thực vật phong phú từ khắp nơi trên thế giới. Đây là trải nghiệm ở Singapore rất đáng giá mà hiếm thành phố phát triển nào làm được.

Chưa hết, hãy đến thăm khu đầm lầy Chek Jawa - một kho báu tự nhiên với hệ sinh thái đa dạng, Vườn chim Jurong, Night Safari, sở thú Singapore để ngắm nhìn những loài động vật quý hiếm. Có thể nói, tận hưởng thiên nhiên xanh mát tại Singapore là một điều lý tưởng trong mùa hè này.

Thưởng thức nền ẩm thực phong phú

Đến Singapore bạn sẽ phải choáng ngợp với nền ẩm thực cực kì phong phú ở nơi đây. Món ăn Singapore mang rất nhiều phong vị đến từ các dân tộc khác nhau như Trung Hoa, Mã Lai, Ấn Độ, Peranakan và rất nhiều nơi khác nhau trên thế giới sẽ cho bạn những cảm giác lạ miệng, thú vị khi thưởng thức.

Một trải nghiệm ở Singapore mà bạn không thể bỏ qua là  thưởng thức cháo ếch Singapore, các món ăn Mã Lai được chế biến theo phong cách Hồi Áo, uống trà sữa Ấn Teh tarik, thưởng thức món cơm nổi tiếng Nasi lemak, món dim sum của người Quảng Đông,…

{keywords}

Và những nhà hàng sang chảnh với những đầu bếp nổi tiếng trên thế giới như Gordon Ramsay, Jamie Oliver hay Joel Robuchon cũng là những lựa chọn hoàn hảo để bạn thưởng thức ẩm thực hoàn hảo tại Singapore.

Thỏa thích shopping

Có thể nói, Singapore là thiên đường mua sắm cho những tín đồ du lịch khi đến đây. Hãy ghé đại lộ Orchard lộng lẫy được bao quanh bởi những khu trung tâm thương mại nổi tiếng như TANG, Paragon hay ION Orchard với những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Nếu là những người sành đồ hiệu thì The Shoppes tại trung tâm mua sắm sang chảnh bậc nhất Singapore - Marina Bay Sands là một điểm đến lí tưởng để bạn tha hồ quẹt thẻ. Nếu mê những bộ cánh độc đáo thì hãy đến với Ong Shunmugam để chọn cho mình những bộ trang phục do các nhà thiết kế nổi tiếng tại Singapore tự tay thiết kế.

{keywords}

Ngoài quần áo, phụ kiện thời trang thì tại khu Little India có khu trung tâm mua sắm Mustafa có vô số đồ trang trí, đồ dùng gia đình , vải vóc,… với mức giá niêm yết thấp nhất khiến bạn thỏa sức shopping mà không lo đau ví, ghi điểm cho những trải nghiệm ở Singapore đáng giá.

Lê Thị Hoài (tổng hợp)