5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 1

Monastero Santa Rosa (Italy) là một khách sạn 5 sao, được xây dựng lại từ một tu viện có từ thế kỷ 17. Khách sạn có tổng cộng 20 phòng và suite (một dạng đầy đủ tiện nghi như căn hộ). Monastero Santa Rosa đem đến phong cách thanh lịch, xa hoa và cổ kính đậm chất Italy. Kể từ khi mở cửa vào năm 2012, khách sạn đã đón hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Ảnh: Travel Weekly.

5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 2
5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 3

Tiện nghi của Monastero hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất vẫn là những cửa sổ và lan can, sân thượng nhìn ra vịnh Salerno. "Mỗi căn phòng đem lại cảm giác yên bình như một nữ tu ẩn dật, được tắm trong ánh nắng mặt trời của bờ biển Amalfi", website khách sạn giới thiệu. Giá phòng trung bình từ 600 USD. Ảnh: Monastero.

5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 4

Cosmopolitan Suites (Santorini, Hy Lạp) sở hữu tầm nhìn ra biển ở Fira, thủ phủ đảo Santorini. Khách sạn này nổi tiếng với hồ bơi vô cực trên vách đá cùng ban công tuyệt đẹp để khách hàng tắm nắng. Họ có 10 phòng nghỉ được trang trí theo phong cách Santorini. Khách sạn này gần nhiều điểm đến hấp dẫn như nhà thờ Công giáo, bảo tàng khảo cổ, tu viện Dominican... Ảnh: TW Travel Group.

5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 5
5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 6
5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 7
5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 8

Lễ tân của khách sạn sẵn sàng phục vụ du khách suốt 24 giờ. Bạn cần phải đặt lịch trước nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ massage. "Chúng tôi đã có khoảng thời gian đáng nhớ ở Cosmopolitan Suites. Dịch vụ tuyệt vời và nhân viên thân thiện. Bữa sáng rất ngon còn bể bơi vô cực thì không còn gì để nói. Chúng tôi dành rất nhiều thời gian ở đây", TripAdvisor Reviewer đánh giá. Ảnh: Keizo_Uno, Dulceida, Travel Around.

5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 9

Ayana Resort and Spa (Bali, Indonesia) từng nhận danh hiệu "Villa trên đảo tốt nhất thế giới năm 2016". Khu nghỉ dưỡng này được xây trên vách núi đá vôi ở trung tâm Jimbaran, có view nhìn ra bãi biển riêng của vịnh Jambaran. Ayana Resort and Spa có tổng cộng 19 nhà hàng, 12 hồ bơi, bãi biển riêng và bar. Họ còn sở hữu spa chất lượng đẳng cấp thế giới và sân golf riêng. Ảnh: Lonely Planet.

5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 10

Trên các trang đặt phòng, Ayana Resort and Spa nhận được đánh giá rất tích cực, dao động từ 9/10 điểm. Các vị khách từng nghỉ ở đây đặc biệt ấn tượng với thái độ phục vụ của nhân viên và tầm nhìn tuyệt đẹp. Giá phòng chỉ khoảng 300 USD/đêm dành cho 2 người lớn. Ảnh: Ayana Resort.

5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 11

Secret Bay (quần đảo Caribbean, Cộng hòa Dominica) nằm trên hòn đảo hoang sơ, từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá về dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Đến với Secret Bay, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn cảnh biển của Đại Tây Dương. Họ có 6 biệt thự với thiết kế gỗ, thân thiện với thiên nhiên. Không gian tĩnh lặng xung quanh hứa hẹn giúp các "thượng đế" quên hết muộn phiền cuộc sống và được đánh giá là thích hợp với những đôi đi tuần trăng mật. Ảnh: Secret Bay DM.

5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 12

Secret Bay có nhiều dịch vụ cho các cặp tình nhân, thậm chí là tổ chức tiệc cưới. Khu nghỉ dưỡng này cung cấp gói "3 trong 1" với giá 975 USD cho 2 người, hứa hẹn "gắn kết cảm xúc lứa đôi". Khi bỏ ra số tiền này, bạn và nửa kia có thể trải nghiệm spa đôi, du thuyền riêng tư, bữa tối lãng mạn dưới bầu trời đầy sao. Ảnh: Secret Bay.

5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 13
5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 14

Belmond Reid's Palace (Madeira, Bồ Đào Nha) là khu nghỉ dưỡng 5 sao, nằm trên vách đá thuộc rừng nhiệt đới, có tầm nhìn thẳng ra Đại Tây Dương. Belmond Reid's Palace đã nổi tiếng từ năm 1981 và đến nay vẫn duy trì phong cách cổ điển trong trang trí nội thất. Du khách tới đây ngoài những dịch vụ đẳng cấp cơ bản có thể tham gia chèo thuyền, trekking... Ảnh: Belmond Reid's Palace.

5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 15
5 khu nghi duong xay cheo leo tren vach nui noi tieng the gioi hinh anh 16

Khu nghỉ dưỡng này được đánh giá với số điểm gần như tuyệt đối trên các web đặt phòng. Vị trí của khách sạn được chấm tới 9,7 - cao hơn tất cả các đối thủ khác cùng khu vực. Những vị khách cũng đặc biệt yêu thích giường ở Belmond Reid's Palace vì sự êm ái, đem đến giấc ngủ thoải mái nhất. Ảnh: Belmond Reid's Palace.

Bí ẩn hang động băng giá lớn nhất thế giới

Bí ẩn hang động băng giá lớn nhất thế giới

Sở hữu chiều dài 42 km, hang Eisriesenwel, hay 'động băng dài nhất thế giới', là một trong những kỳ quan bí ẩn mà bất cứ ai cũng muốn thám hiểm.

Theo Zing