Bị chồng tát ngất xỉu vì đi ăn hàng cùng hai người đàn ông

Sự cố xảy ra hôm 2/7 tại một nhà hàng nổi tiếng ở thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Các nhân chứng cho biết, một người đàn ông bất ngờ xông vào, làm loạn nhà hàng, khiến nhiều thực khách và nhân viên hoảng sợ phải bỏ chạy.

Bị chồng tát ngất lịm vì đi ăn hàng cùng hai người đàn ông - 1
Người phụ nữ bị đánh ngất xỉu trong nhà hàng

Khi vào nhà hàng, người này bảo nhân viên "lấy cho hai chai bia" và lao tới bàn của một người phụ nữ đang ngồi ăn cùng hai người đàn ông khác. Theo hình ảnh từ camera giám sát, người đàn ông bất ngờ vung tay tát người phụ nữ ngã ngửa, ngất lịm ngay trên ghế, rồi quay sang tấn công dọa nạt hai người còn lại.

Trong khi người phụ nữ vẫn bất tỉnh, người đàn ông quát to: "Đây là vợ tao" rồi tiếp tục đe dọa. Hai vị khách còn lại giơ tay xin giải thích nhưng không được. Họ lên tiếng van xin nhưng người đàn ông vẫn đánh vợ bằng lọ gia vị, bình trà và hét lớn: "Nó là vợ tao. Tao đã đứng ngoài xem chúng mày 20 phút rồi. Bọn mày là ai? Tên tuổi?".

Bị chồng tát ngất lịm vì đi ăn hàng cùng hai người đàn ông - 2
Người đàn ông vẫn tiếp tục tấn công người phụ nữ dù cô này đã ngất lịm sau cú đánh đầu tiên

Những thực khách ở bàn bên vội vã rời đi khi cuộc hỗn loạn bắt đầu. Khoảng 9 giờ tối theo giờ địa phương, cảnh sát thành phố được mời tới hiện trường. Theo điều tra ban đầu, người phụ nữ bị ngất lịm là vợ của kẻ hành hung, còn một trong hai người đàn ông bị đánh nghi là bồ của cô này.

Bồi bàn được tặng gần 2 tỷ đồng vì dám đuổi CEO công nghệ ra khỏi nhà hàng

Bồi bàn được tặng gần 2 tỷ đồng vì dám đuổi CEO công nghệ ra khỏi nhà hàng

Một nữ bồi bàn đã nhận được 82.000 USD (gần 1,9 tỷ đồng) tiền boa từ mọi người trên khắp thế giới sau khi cô có một hành động dũng cảm bảo vệ những người gốc Á ở Mỹ.

Theo Dân trí/ Mirror