Một vị khách đã nhảy xuống biển định quỵt tiền sau khi nhìn thấy hóa đơn 621 USD cho bữa ăn hải sản của mình. Không lâu sau đó, người này bị cảnh sát tóm gọn.

Terry Peck, 33 tuổi, dùng bữa tại nhà hàng Omeros Bros thuộc bãi biển Main Beach, Queensland, Australia. Tại đây, vị khách này đã ăn hết 2 con tôm hùm, 17 con hàu, mực nhỏ và vài chai bia. Sau khi nhìn thấy hóa đơn thanh toán bữa ăn lên tới 621 USD (khoảng 14 triệu đồng), Terry lập tức trốn chạy ra bãi biển gần đó. Khi nhân viên nhà hàng đuổi theo, người này vội vàng nhảy xuống nước.

{keywords}
Vị khách ăn quỵt tiền đã bị bắt giữ

Lo sợ tính mạng của du khách, nhân viên nhà hàng gọi điện báo cảnh sát. Không lâu sau đó, vị khách này bị hai cảnh sát tóm gọn. Terry bị buộc tội trộm cắp và tấn công người thi hành công vụ. Bị cáo đã xuất hiện trong phiên tòa của tòa án Southport.

{keywords}
Bữa hải sản tiêu tốn tới 14 triệu đồng

Chính thẩm phán Joan White cũng sốc sau khi biết lượng đồ ăn vị khách này đã tiêu thụ. “Một mình anh ta ăn hết được chỗ đó sao?”, vị thẩm phán thốt lên khi biết thông tin cụ thể.

Thay vì nhận tội, vị khách này khiến nhiều người giật mình khi yêu cầu nhà hàng phải gửi lời xin lỗi tới mình vì món ăn quá tệ. “Món hàu bị sót vỏ. Họ phải xin lỗi tôi vì món ăn như thế. Và giá thành quá đát đỏ”, bị cáo lên tiếng. Terry còn phàn nàn “món tôm hùm bị đầu bếp nấu chín quá”. Trong khi đó, đại diện phía nhà hàng hải sản, ông Hunnybun lên tiếng phản bác. “Chúng tôi luôn tự hào vì món tôm hùm được chế biến rất hoàn hảo”, ông nói.

{keywords}
Nhà hàng hải sản Omeros Bros nơi xảy ra sự việc

Terry cho biết, trước khi tới nhà hàng dùng bữa, anh đã có bữa rượu với bạn bè. Sau đó, anh phải rời đi nhanh chóng vì có người bạn sắp sinh. “Bạn tôi đang ở bãi biển và cô ấy sắp sinh. Nhưng tôi tìm mãi không thấy cô ấy. Tôi sẽ trả hóa đơn nếu tìm thấy ví nhưng tôi đã mất hết mọi thứ”, bị cáo giãi bày.

Sự việc hiện vẫn đang được điều tra. Phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 4/5 tới đây.

Món ngon đậm hồn quê của Bình Định

Món ngon đậm hồn quê của Bình Định

Ẩm thực Bình Định rất phong phú, vừa rẻ, vừa ngon mà mỗi món ăn đều chứa đựng nét dân dã của vùng đất này.

Đặc sản không thể bỏ qua khi tới Ninh Bình

Đặc sản không thể bỏ qua khi tới Ninh Bình

Nếu có dịp về với cố đô, hãy thưởng thức tất cả đặc sản để bạn có một cuộc hành trình ấn tượng, trọn vẹn.

Phản cảm du khách Tây mặc bikini, nằm dài trên bãi cỏ Hồ Gươm

Phản cảm du khách Tây mặc bikini, nằm dài trên bãi cỏ Hồ Gươm

Hình ảnh 2 nữ du khách nước ngoài mặc bikini phơi nắng trên bãi cỏ ở hồ Gươm (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) được lan truyền nhanh chóng đã gây phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

(Theo Dân trí)