Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 1

Khách sạn Zen Manila nằm trên đại lộ Roxas, thủ đô Manila (Philippines). Đây là địa điểm đội tuyển U22 Việt Nam nghỉ dưỡng trong suốt giải đấu của SEA Games năm nay. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, cũng là nơi lưu trú được nhiều du khách lựa chọn khi đến Philippines du lịch. Nhà hàng trong khách sạn phục vụ các món ăn đa dạng, thuận tiện cho du khách trải nghiệm ẩm thực. Ảnh:Booking.

Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 2
Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 3
Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 4
Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 5

Nhà hàng có không gian sang trọng, được thiết kế với gam màu nâu tạo sự ấm cúng. Bên cạnh đó, cửa sổ rộng tạo không gian thoáng mát và thoải mái cho thực khách. Bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn, vừa ngắm nhìn xung quanh thành phố. Ảnh:Outoftownblog, Contentedtraveller, Zenhotel.

Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 6
Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 7

Món ăn tại đây có sự pha trộn tinh tế giữa hương vị địa phương với ẩm thực quốc tế. Du khách sẽ được lựa chọn các món ăn tại 2 khu ẩm thực chính: Latitude vàKitsho. Latitude phục vụ các món ăn Á - Âu dưới dạng buffet. Thực đơn được xây dựng đa dạng theo từng chủ đề gồm ẩm thực Đông Nam Á, Ấn Độ, Trung Quốc, Italy. Ngoài ra, vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, bạn sẽ được trải nghiệm đêm ẩm thực hải sản và tiệc nướng BBQ Tex-Mex. Giá buffet dao động từ 888-988 php (khoảng 410.000-460.000 đồng/người).

Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 8
Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 9

Khu vực Kitsho mang đến cho du khách các món ăn truyền thống của Nhật Bản. Các món được thực khách ưa chuộng nhất tại đây là sushi, sashimi, tempura. Ngoài ra, những người yêu thích rượu sake cũng sẽ có cơ hội thưởng thức tại quán bar ấm cúng của Kitsho. Ẩm thực được thực khách đánh giá là được chế biến kỹ lưỡng, sạch sẽ và tươi ngon. Nhà hàng hứa hẹn sẽ là địa điểm hấp dẫn để đội tuyển U22 Việt Nam nạp "năng lượng" trước các trận đấu của mình. Ảnh:HotelJenManila.

Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 10
Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 11
Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 12
Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 13

Điểm nhấn tại nhà hàng là khu vực Lobby Lounge, được thiết kế như một quán bar, view có tầm nhìn rộng để bạn thư giãn và trò chuyện với bạn bè. Tại đây, bạn có thể nhâm nhi các món ăn nhẹ như bánh ngọt, bánh mì, các món mì ống. Quầy bar cũng đầy đủ dịch vụ với nhiều lựa chọn như trà, cà phê, nước trái cây tươi. Ảnh:HotelZenManila.

Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 14
Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 15
Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 16
Khach san U22 Viet Nam o tai Philippines co mon an gi? hinh anh 17

Nhà hàng được du khách phản hồi tích cực về chất lượng món ăn và hài lòng về cách phục vụ. Một thực khách từng đến đây chia sẻ: "Bữa ăn rất phong phú và đa dạng, các món được phục vụ nhanh chóng. Đặc biệt, khách sạn cũng có dịch vụ cung cấp các bữa ăn tận phòng, du khách có thể thoải mái tận hưởng trong không gian của mình". Ảnh:HotelZenManila, Outoftownblog.

Sân đấu diễn ra lễ khai mạc SEA Games độc nhất lịch sử

Sân đấu trong nhà Philippine Arena (Bulacan, Philippines) được ban tổ chức chọn làm điểm diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30, đánh dấu sự kiện chưa từng có tiền lệ.
Người Sài Gòn xôn xao khi thấy tên đường Park Hang Seo

Người Sài Gòn xôn xao khi thấy tên đường Park Hang Seo

Tấm biển đã được gắn mấy hôm và gây tò mò cho nhiều người. Sau khi biết được thông tin, chính quyền địa phương đã cho công an đến hiện trường kiểm tra và gỡ xuống.

Theo Zing