Chuyến đi chơi xa trong một kỳ nghỉ dài ngày luôn đem lại sự háo hức, đợi chờ, đặc biệt cho các gia đình trẻ. Hãy để đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, bạn không vất vả vì bé yêu - chỉ cần có kế hoạch chuẩn bị thật khoa học.

Bỉm sữa - vật bất ly thân của bé

Hãy xác định trước rằng việc ăn uống của bọn trẻ trong kỳ nghỉ có thể sẽ không được quy củ như mọi ngày. 

Bạn cũng nên chấp nhận rằng con có thể bỏ bữa, ăn muộn, hoặc ăn ít, như vậy bạn không cảm thấy áp lực vì cứ phải chạy theo "nhồi" con trong suốt chuyến đi chơi, thời gian dành để xả hơi và tận hưởng kỳ nghỉ thú vị sẽ tốt hơn. 

{keywords}

Bọn trẻ cũng không thích bị ép ăn, hãy để con vui chơi thoải mái, ăn đúng nhu cầu, bạn sẽ bổ sung sữa cho con mọi lúc khi con cảm thấy đói.

Ngoài số bỉm bạn đóng gói trong hành lý mang theo, nhớ để ra ngoài hành lý xách tay 1-2 chiếc nữa để dành cho những tình huống khẩn cấp khi đang di chuyển.

Bọn trẻ cần ít nhất 2 bộ quần áo để thay 1 ngày

Hãy mang nhiều đồ theo cho con một chút. Nếu bạn có con gái, gọn nhẹ nhất là mang theo cho con toàn váy, như vậy bạn không mất nhiều diện thích đóng đồ, cũng không phải suy nghĩ chuyện "mix" quần áo cho con, lên hình sẽ luôn đẹp.

Đừng quên mũ, kính mát, đồ bơi

Bạn muốn con có những tấm hình siêu "kute"? Mũ, kính mát còn giúp bảo vệ con khỏi nắng. Mang bộ đồ phù hợp khi xuống biển hay bể bơi sẽ khiến bé thoải mái hơn.

Xe đẩy cho bé

Đối với những chuyến đi đòi hỏi phải đi bộ nhiều thì đừng quên công cụ này nếu bạn không muốn phải bế em bé gần như suốt cả hành trình.

Thuốc dự phòng

Bé thường nhạy cảm với thay đổi thời tiết, sinh hoạt đặc biệt là với cách hành trình vất vả có thể khiến bé ho, sốt hay rối loạn tiêu hoá. 

Nhớ mang theo một số thuốc cơ bản cho bé như giảm đau hạ sốt, nước muối sinh lý, thuốc tiêu hóa, bạn sẽ không phải bối rối nếu sức khỏe của bé trục trặc đôi chút trong chuyến đi.

Cô gái đi du lịch thường xuyên vẫn mua được nhà ở tuổi 24

Cô gái đi du lịch thường xuyên vẫn mua được nhà ở tuổi 24

Nhờ cách chi tiêu và quản lý tiền thông minh, dù lương không cao nhưng cô gái trẻ vẫn có tiền đi du lịch các nước trên thế giới và tự mua được nhà riêng ở tuổi 24.

Cặp đôi Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đi du lịch giữa tin đồn chia tay

Cặp đôi Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đi du lịch giữa tin đồn chia tay

Hình ảnh ca sĩ Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đi du lịch ở Nhật Bản đã xoá tan tin đồn rạn nứt mấy ngày qua.

(Theo Dân trí)