Ứng dụng công nghệ ảnh 360 độ sẽ được thực hiện tại các danh lam thắng cảnh Việt. Với ứng dụng này, du khách có thể tham quan các địa danh nổi tiếng với góc nhìn sống động như đang trực tiếp có mặt ở đó.

Ông Hà Văn Siêu - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, trong những năm qua du lịch Việt Nam liên tục phát triển và đạt được những con số ấn tượng, trở thành điểm đến yêu thích của du khách quốc tế.

Với mong muốn quảng bá tốt hơn nữa hình ảnh du lịch Việt Nam, chiều 12/09 Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết sẽ triển khai ứng dụng công nghệ ảnh 360 độ trong ngành Du lịch.

{keywords}
Danh lam thắng cảnh trên cả nước sẽ được đưa vào cơ sở dữ liệu ảnh 360 độ. 

Theo đó, cổng thông tin và ứng dụng du lịch với các hình ảnh 360 độ của toàn bộ danh lam thắng cảnh của Việt Nam sắp được xây dựng. Du khách trong nước và quốc tế có thể tìm thấy hình ảnh của các địa điểm du lịch, khách sạn trên cả nước, với hình ảnh rộng lên tới 360 độ, thay vì phải nhìn qua các bức ảnh thông thường như hiện nay. 

Dự án đang ở giai đoạn khởi đầu và sẽ có đầy đủ thông tin về các điểm đến, khách sạn tại 5 - 10 tỉnh thành trong năm nay.

Cô gái 18 tuổi sống dưới hầm tự đào 10 năm không ai hay biết

Cô gái 18 tuổi sống dưới hầm tự đào 10 năm không ai hay biết

Gần đây tại Tô Châu (Trung Quốc), người ta thấy một "núi phế thải" được lấy ra từ một căn hầm đặc biệt. Điều bất ngờ hơn chính là có một cô gái 18 tuổi sống trong căn hầm này 10 năm mà không người hàng xóm nào biết. 

Con gái Tổng đốc khiến bao công tử nhà giàu mê đắm

Con gái Tổng đốc khiến bao công tử nhà giàu mê đắm

Nhắc đến những người đẹp một thời ở miền Bắc đầu thế kỷ 20 không thể thiếu Vi Kim Ngọc - con gái của vị Tổng đốc Hà Đông - Vi Văn Định (1878-1975). Nhan sắc của bà từng khiến bao công tử nhà giàu say đắm.

Người chồng hụt bất ngờ xuất hiện, lý giải chuyện anh ta 'quất ngựa truy phong'

Người chồng hụt bất ngờ xuất hiện, lý giải chuyện anh ta 'quất ngựa truy phong'

Tôi và anh yêu nhau cách đây đã hơn một năm. Vì xác định tiến tới hôn nhân nên tôi không ngần ngại trao thân. Trong thời gian này, tôi nhận được tin vui mình đã có em bé.

Minh Anh