Chiều 18/9, trên mạng xã hội xuất hiện video với dòng chú thích ‘Khoảng trời này là của riêng em’ ghi lại hình ảnh một cô gái dùng nón lá che ngực trần, không mặc nội y.

{keywords}
Hình ảnh chụp từ video

Điều đáng nói là video được thực hiện tại phố cổ Hội An, thành phố du lịch với những di sản kiến trúc đã có từ hàng trăm năm, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1999.

Tài khoản đăng video trên là Trần Mai Hương. Trên trang cá nhân, cô gái này tự xưng là diễn viên, người mẫu ở TP.HCM.

Vừa xuất hiện trên mạng xã hội, video đã thu hút rất nhiều lượt xem và bình luận. Người xem Bảo Hân bình luận: ‘Phố cổ chứ phố nude hả? Bạn có biết tôn trọng người dân bản địa không?’.

‘Hội An quê tôi đang đẹp bạn nhé, hành động của bạn rất phản cảm’, một người khác viết.

Sáng 19/9, trao đổi với PV VietNamNet, ông Nguyễn Như Thương - Phó Trưởng phòng Phòng văn hoá thông tin TP Hội An, cho biết, sau khi nhận được thông tin, đội kiểm tra văn hóa đang tiến hành xác minh nhân thân cô gái trong video và địa điểm quay là ở quán cà phê nào để có biện pháp xử lý theo đúng quy định về bảo vệ di sản văn hoá.

Phòng văn hóa thông tin sẽ làm báo cáo cụ thể về vụ việc gửi UBND TP Hội An và Sở VH-TTDL tỉnh Quảng Nam.

Theo ông Thương, trước đây, tại TP Hội An cũng có một số cặp đôi lên mái nhà cổ, tạo dáng chụp ảnh cưới phản cảm khiến cộng đồng mạng bức xúc.

‘Tuy nhiên trường hợp bán khỏa thân, khỏa thân ở phố cổ như thế này là lần đầu xảy ra nên thành phố quyết liệt xử lý, không để những hình ảnh phản cảm như vậy tiếp diễn tại phố cổ’, ông Thương nhấn mạnh.

Thiếu nữ kể sự thật trần trụi về nghề người mẫu khỏa thân 'mặc' quần áo vẽ

Thiếu nữ kể sự thật trần trụi về nghề người mẫu khỏa thân 'mặc' quần áo vẽ

Lời kể chân thật về nghề mẫu khỏa thân body painting của một cô gái Trung Quốc khiến không ít người bất ngờ và xót xa.

Ngọc Trang