Giao tiếp ngày càng ít đi

Trong hôn nhân, vợ chồng sống với nhau nhiều năm, đôi lúc sẽ có những buồn chán về nhau. Tuy nhiên, nếu chồng bạn không muốn nói chuyện với vợ trong một thời gian dài. Đi làm về, anh ta chỉ chơi điện thoại hoặc xem tivi. Việc giao tiếp giữa hai vợ chồng mỗi ngày một ít đi thì rất có thể, người đàn ông của bạn đã thay lòng.

Lảng tránh chuyện tình dục

Một cặp vợ chồng có quan hệ tình dục là điều tự nhiên. Nhưng nếu người đàn ông đột nhiên từ chối quan hệ tình dục và không giải thích lý do cho vợ, hoặc anh ta chỉ lấy lý do mệt mỏi để lảng tránh gần gũi vợ thì người vợ nên cảnh giác cao.

Rất có thể, người chồng đã có mối quan hệ ngoài luồng nên anh ta dành toàn bộ tâm sức cho mối quan hệ đó. Tuy nhiên, việc lảng tránh chuyện phòng the đôi khi cũng bởi người chồng có bệnh về thể chất hoặc tinh thần. Do vậy, người vợ cần chú tâm đến chồng để tìm hiểu rõ lý do.

Giữ khư khư điện thoại bên mình

Ngày nay, cách thuận tiện nhất và nhanh nhất để liên lạc với một người là qua điện thoại di động. Nếu có mối quan hệ tình cảm với một người khác vợ, điện thoại di động với họ rất quan trọng.

Do vậy, nếu người chồng đột nhiên có hành động đặt mật khẩu, luôn giữ điện thoại bên mình, vợ chạm vào điện thoại di động là phản ứng dữ dội thì rất có thể, anh ta đang có một người nào đó để quan tâm đặc biệt.

Luôn lấy cớ để về muộn hoặc đi công tác

Thông thường, khi ngoại tình, bạn sẽ phải dành thời gian để ở bên người đó. Nhưng sau thời gian ở công sở, bạn phải về nhà với vợ con thì thời gian dành cho tình nhân của mình không còn.

Do vậy, nếu người vợ thấy chồng thường xuyên lấy lý do để về muộn hoặc đi công tác dù vị trí của anh ta không phải đi công tác thường xuyên thì hãy chú ý. Có thể, chồng của bạn đã có một người phụ nữ ở bên ngoài.

Tính cách của đàn ông dễ khiến hôn nhân tan vỡ

Tính cách của đàn ông dễ khiến hôn nhân tan vỡ

Với những đặc điểm dưới đây, rất khó có người phụ nữ nào có thể chung sống với bạn đến cuối đời.

Linh Giang (Theo Sina)