{keywords}

Một ông bố với khuôn mặt khắc khổ đang lặng lẽ nhìn hai cô con gái ăn gà rán trong khi ông không có gì để ăn. Ông nói với con gái rằng ông không đói nhưng thực chất là vì ông không có đủ tiền trong túi. 

{keywords}
Tại ga xe lửa Jiangxi Nanchang (Trung Quốc), một người mẹ mang hành lý quá khổ nhưng cô vẫn đủ mạnh để ôm đứa trẻ trên tay.
{keywords}
Tại một công trình xây dựng ở Trung Quốc, bức ảnh em bé ngủ ngon trên lưng mẹ khiến nhiều người xúc động.
{keywords}
Cách đây hơn 9 năm, trong một trận động đất ở Vấn Xuyên, người mẹ đã dùng cơ thể để che chắn cho con khi ngôi nhà bị sụp đổ. Trước khi rời khỏi thế giới, người mẹ đã để lại một tin nhắn trên điện thoại di động cho con: ‘Con yêu, nếu con có thể sống, hãy nhớ rằng mẹ yêu con’.
{keywords}
Tại huyện Tangxian, tỉnh Hà Bắc, một đứa trẻ bị các bệnh về da. Người mẹ đã cắt toàn bộ phần da ở bụng, hai xương sườn và mông để ghép cho con. Để tiết kiệm tiền cho con điều trị, người mẹ không cần dùng thuốc giảm đau và nhất quyết ngừng điều trị sau 4 ngày phẫu thuật.
{keywords}
Một người mẹ nghèo ở Cát Lâm (Trung Quốc), bị ung thư xương, đã ở giai đoạn di căn. Bác sĩ nói cô chỉ còn 15 tháng. Lo lắng rằng không thể chăm sóc con trai sau khi chết, cô đã mua cho con trai tất cả những chiếc quần giữ ấm mà con sẽ cần trước 25 tuổi vào cuối đời.
{keywords}
Trong một tai nạn giao thông lớn ở Vân Nam, người mẹ đã dùng chính cơ thể mình để bảo vệ đứa trẻ. Sau khi được cấp cứu, điều đầu tiên người mẹ nghĩ đến là đứa trẻ có thể đang đói nên đã yêu cầu được cho con bú.

 

{keywords}
Với cha mẹ, con cái chính là cả thế giới. Trong ảnh: Cặp vợ chồng đang say sưa nói chuyện video với con trai, đến mức cả bát cơm trong tay họ cũng quên ăn.
{keywords}
Tình yêu của mẹ luôn là sợi dây chắc chắn nhất để bảo vệ con.


Đằng sau những bức ảnh xúc động khiến ngàn trái tim rơi lệ

Đằng sau những bức ảnh xúc động khiến ngàn trái tim rơi lệ

 Những bức ảnh dưới đây ghi lại các khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, khiến người xem xúc động trong nửa đầu năm 2019.

 

Linh Giang (Theo Sohu)