Ken Selway biết Joan Neininger khi anh ta tìm kiếm thức ăn ở TP Gloucester (Anh) 40 năm trước. Vì lòng thương người, bà đã để những chiếc bánh sandwich cho người đàn ông khốn khổ. Không ai ngờ rằng, cuối cùng họ lại kết hôn khi đã ở tuổi gần đất xa trời.

Ken Selway và Joan Neininger gặp nhau lần đầu tiên khi Ken đang đi lang thang quanh TP Gloucester.

{keywords}
Bức ảnh Ken thường mang trong túi khi anh còn là người vô gia cư

Joan thấy anh ta lục lọi trong thùng rác để lấy thức ăn và nhận ra anh là người vô gia cư. Ken từ chối nhận lời đề nghị giúp đỡ nhưng Joan vẫn bắt đầu để lại những chiếc bánh sandwich được bọc kín sạch sẽ để anh tìm thấy.

Thời điểm này, Ken đang phải vật lộn với chứng tâm thần phân liệt. Joan, bà mẹ ba con đã thuyết phục Ken uống thuốc đầy đủ vì các vấn đề sức khỏe tâm thần của mình.

Chồng cô, Norman, cũng cố gắng giúp người đàn ông vô gia cư và cuối cùng cả ba sống hạnh phúc trong một ngôi nhà mà Joan mô tả ‘giống như một thiên đường nhỏ’.

Cô nói rằng, những người đàn ông giống như anh em cho đến khi Norman qua đời vào năm 1983, để lại Ken và Joan trong ngôi nhà. Lúc này, Ken cần được chăm sóc hơn và chuyển đến khu nhà ở được hỗ trợ.

{keywords}
Họ kết hôn vào năm 2017...

Joan đến sống cùng với con gái của bà nhưng giữa họ đã đem lòng thương nhau nên năm 2016 Joan đã cầu hôn Ken. Họ kết hôn vào sinh nhật lần thứ 88 của bà, bốn ngày sau ngày lễ tình nhân 14/2/2017.

Họ đã có khoảng thời gian hạnh phúc với những năm tháng cuối đời bên nhau.

Tuy nhiên vào tháng 11/2019, Ken, lúc này 92 tuổi, đã chết vì viêm phổi, ba tuần sau khi ông được đưa vào Bệnh viện Hoàng gia Gloucestershire.

{keywords}
... và có những năm tháng cuối đời hạnh phúc bên nhau

Đau đớn trước sự mất mát này, Joan nói rằng, bà biết ơn gần ba năm hạnh phúc sau đám cưới của họ tại Văn phòng đăng ký Cinderford vào tháng 2/2017.

‘Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên, tôi chưa bao giờ nghĩ chúng tôi sẽ đến với nhau và có kết thúc hạnh phúc. Tôi yêu anh ấy. Chúng tôi hòa hợp nhau về mọi mặt’, Joan nói.

Tang lễ của Ken sẽ diễn ra vào sáng ngày 29/ 11 tại nhà hỏa táng Gloucester.

Sốc vì phát hiện chồng sắp cưới là người môi giới gái mại dâm, tôi phải làm sao?

Sốc vì phát hiện chồng sắp cưới là người môi giới gái mại dâm, tôi phải làm sao?

Tôi năm nay 29 tuổi, cả gia đình đang mong chờ tôi bước chân lên xe hoa. Thế nhưng ngày vui sắp tới mà tâm trạng tôi thì đang nặng trĩu. Không biết có nên bước tiếp với anh hay phải dừng lại.

Ngọc Trang (Theo Mirror)