Hai người họ đã làm cho tôi đau khổ rất nhiều, lòng tự tôn của người đàn ông trong tôi bị tổn thương nghiêm trọng. Một cuộc hôn nhân 12 năm, với hai đứa con một đứa lên 8, một đứa 11 tuổi có nguy cơ đổ vỡ rất gần vì vợ tôi bị bỏ bùa mê thuốc lú.

Cô ấy từng tàn nhẫn nói với tôi mối quan hệ của cô ấy với thằng khốn nạn đó còn hơn cả tình yêu, đó là tri kỷ, là hai người thấu hiểu lẫn nhau. Cô ấy kể tường tận họ đã đi quá cả việc hôn nhau, cô ấy chính thức phản bội tôi để lên giường với hắn trong hoàn cảnh nào, cảm giác của cô ấy như được khai sáng ra sao.

Rất nhiều tin nhắn, cuộc chuyện trò qua điện thoại, cuộc gặp riêng tư với hắn đã khiến cô ấy hiểu rằng hắn mới là tình yêu đích thực, còn chúng tôi không hợp nhau và cô ấy không còn yêu tôi nữa.

Tôi đã bị hạ knock-out trên đấu trường hôn nhân như thế bởi chính người phụ nữ mình rất mực tin tưởng, yêu thương. Một khi vợ tôi đã phải nói như hắt nước đổ đi như thế, thì có nghĩa là chúng tôi thực sự không còn gì.

Nói được với chồng như thế, lẽ ra cô ấy phải sống cho hạnh phúc, cho đáng mặt với sự lựa chọn của cô ấy mới phải. Nhưng chúng tôi còn chưa kịp hoàn tất thủ tục ly hôn, thì cô ấy đã tìm tôi khóc lóc, nói cuộc sống của cô ấy bây giờ không vui vẻ gì và cô ấy bị dẫn dắt từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vợ tôi, cô ấy vỡ mộng vì người tình, giờ đang tìm về ăn vạ tôi.

Cô ấy lúc yêu đương mù quáng thì thao thao bất tuyệt tâng bốc thằng cha kia, lúc bị hắn làm khổ rồi thì không kể thêm gì hết. Gần đây nhất tôi nghe tin tay đó và vợ hắn tình cảm đang dần trở nên tốt đẹp, hắn muốn bỏ vợ tôi để quay về hàn gắn cuộc hôn nhân với vợ và hai con.

Sáng tôi nghe tin thì chiều vợ tôi lại đến. Cô ấy cầu xin tôi cho cô ấy quay lại, cầu xin gia đình tôi gáo vỡ rồi thì sửa lại làm muôi, cô ấy muốn tôi bỏ tất cả lại sau lưng để mà tha thứ.

Đến đây thì độc giả có thể nghĩ rằng tôi sẽ gật đầu bao dung như ông bụt, sẽ cho cô ấy một cơ hội để gia đình được đoàn tụ, con cái có đủ mẹ đủ cha, sẽ vì nhiều cái lớn lao hơn mà dằn sĩ diện đàn ông của mình xuống đón nhận cô ấy quay về.

Nhưng ở đời làm gì có chuyện dễ dàng như thế. Anh lạnh lùng đâm người khác rồi đâu thể nói "tôi xin lỗi, tôi sai rồi" là xong. Có những sai lầm, một khi bước chân vào sẽ khiến anh phải trả giá, sẽ đưa anh xuống địa ngục. Chuyện lớn nhỏ gì trong đời này chúng ta làm cũng đều phải chịu trách nhiệm với nó.

Tôi không chấp nhận người phụ nữ tàn nhẫn bỏ chồng con chạy theo ham muốn nhất thời của bản thân. Tôi sẽ tìm cho các con một người mẹ khác xứng đáng hơn người mẹ tồi tệ của chúng. Không phải vì tôi sĩ diện, mà vì cốc nước đã đổ đi chẳng bao giờ lấy lại được, có khiên cưỡng cũng làm khổ vợ chồng, khổ con cái mà thôi.

Theo Dân trí

Biết chồng sống chung với bồ, cô vợ chỉ nấu một bữa cơm để giải quyết tất cả

Biết chồng sống chung với bồ, cô vợ chỉ nấu một bữa cơm để giải quyết tất cả

"Ba ngày sau đó ngày nào tôi cũng đọc tin nhắn của 2 người họ. Tôi muốn hiểu thứ tình cảm vụng trộm đó đang ở mức nào, rung động thật sự hay chỉ là thỏa mãn tình dục", Thư chia sẻ.