{keywords}
Ông Harvey và bà Adkins đã từng yêu nhau thời trung học.

Ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy nhau trong hội trường ở trường Trung học Gar-Field (Woodbridge, Virginia, Mỹ) vào năm 1955, chàng trai Bob Harvey lúc đó đã say mê cô nàng Annette Adkins.

‘Khi cô ấy bước qua cánh cửa, tôi đã thốt lên: ‘Ôi Chúa ơi, đây là cô gái đẹp nhất mà tôi từng gặp trong đời. Tôi cảm thấy như mình đã yêu cô gái này mất rồi’.

Cuối cùng, họ cũng tham dự vũ hội cùng nhau. Nhưng sau đó, họ lại mất liên lạc và không đến được với nhau.

Khi cả hai đều đã có gia đình riêng, ông Harvey vẫn không quên được bà Adkins.

{keywords}
Họ tìm lại nhau khi đã 80 tuổi.

Sau khi vợ ông Harvey qua đời vào năm 2017, ông lên Google để tìm thông tin về bà và biết rằng chồng bà cũng đã mất.

Không lâu sau, ông gửi cho bà một tấm thiệp có số điện thoại của mình. Bà đã nhanh chóng gọi cho ông và ngay lập tức, ông Harvey đã lái xe 800km để tới thăm bà Adkins ở Ohio.

‘Bà ấy mở cánh cửa, trái tim tôi như muốn nhảy ra ngoài. Tôi bước tới và tặng bà ấy vài bông hoa. Tôi đã nói ‘Em thật đẹp. Anh yêu em’’.

Đến đầu tháng 10, cặp đôi 80 tuổi đã kết hôn ở một nhà hàng ở Ohio trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Trong bữa tiệc theo phong cách thập niên 50, họ cùng nhau nhảy như họ đã từng làm trong buổi vũ hội cách đây 63 năm.

Cả hai cùng tin rằng Chúa đã giúp họ tìm thấy nhau.

{keywords}
Đám cưới diễn ra trong không khí ấm cúng
Người yêu đầu tiên và duy nhất chỉ có trong cổ tích, ngôn tình

Người yêu đầu tiên và duy nhất chỉ có trong cổ tích, ngôn tình

Khi yêu, người nào cũng muốn nửa kia là mối tình cuối cùng của đời mình. Nhưng rất ít người làm được điều đấy, có chăng cũng chỉ xuất hiện trong truyện cổ tích, ngôn tình.

Nguyễn Thảo (Theo Southern Living)