- Kể về tật xấu của vợ, người đàn ông ngoại quốc nói, trước khi đi ngủ, Thanh Tuyền thường bắt chồng làm rất nhiều thủ tục như ôm hôn, nói lời tình cảm nếu không sáng hôm sau anh sẽ phải nhìn thấy “quái vật”.

Video: Chuyện tình của người đàn ông ngoại quốc và cô gái Việt Nam

vợ chồng son

Video: Cặp đôi chia sẻ cuộc sống sau hôn nhân

vợ chồng son

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 222, phần 1 là cặp chồng Tây vợ Việt. Người chồng là Gavin Glossley (48 tuổi, quốc tịch Úc) và vợ là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (32 tuổi).

Kể về mối lương duyên của mình, Gavin nói, anh và vợ nhìn thấy nhau lần đầu tiên trên facebook. Sau đó, họ tổ chức gặp nhau ở quán ăn và đi hát karaoke. Khi hát, nhận thấy Thanh Tuyền có giọng hát rất hay nên anh yêu từ giây phút đó.

3 tháng sau, cả hai làm lễ đính hôn. Tuy nhiên sau khi đính hôn được 1 tuần, thấy Gavin chưa tự tin với cuộc hôn nhân sắp tới nên Thanh Tuyền đã trả lại anh nhẫn đính hôn.

Bị Thanh Tuyền trả lại nhẫn, Gavin mới nhận ra, cuộc hôn này của anh là định mệnh và anh sẽ cùngThanh Tuyền đi tiếp quãng đời còn lại của mình. Cưới nhau được 3,5 năm, hai vợ chồng đã có với nhau 2 cậu con trai.

Cuộc sống hôn nhân của họ khá hạnh phúc. Thanh Tuyền nói, Gavin khó tính nhưng là một ông bố tuyệt vời. Sau giờ làm, anh thường ở nhà chăm sóc vợ con chứ không hề tụ tập nhậu nhẹt.

Gavin cũng nói, hiện tại, anh không muốn vợ anh thay đổi bất cứ điều gì bởi cô đang đẹp và rất tuyệt vời. Anh không thể đòi hỏi gì thêm ở cô.

Theo lời chia sẻ của Gavin, Thanh Tuyền thường bắt chồng phải làm rất nhiều thủ tục như ôm hôn, nói lời tình cảm nếu không sáng hôm sau anh sẽ phải nhìn thấy “quái vật”.

Anh chia sẻ, trước khi gặp và lấy Thanh Tuyền, anh cũng từng đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn chọn bạn gái. Sau đó anh nhận ra, những yêu cầu đó là ích kỷ vì con người không ai hoàn hảo. Thay vì yêu cầu người khác, anh sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn.

Chia sẻ của Gavin và câu chuyện hôn nhân của hai vợ chồng khiến các MC và khán giả trường quay tâm đắc. MC Hồng Vân và Quốc Thuận cũng đã dành những lời chúc tốt đẹp cho cặp đôi. 

Vợ chồng tan nát vì 'trả quá nhiều tiền cho mẹ chồng chăm cháu'

Vợ chồng tan nát vì 'trả quá nhiều tiền cho mẹ chồng chăm cháu'

Cặp vợ chồng trẻ đã ly dị chỉ vì người vợ hận chồng đưa nhiều tiền cho mẹ chồng trông cháu.

MC ngạc nhiên nghe cô vợ trẻ kể chuyện 'bắt chồng'

MC ngạc nhiên nghe cô vợ trẻ kể chuyện 'bắt chồng'

Cô vợ trẻ người Ê Đê đã khiến 2 MC và cả khán phòng "Vợ chồng son" ngạc nhiên khi chia sẻ về tập tục 'bắt chồng' trong đám cưới của mình.

Sỹ quan không quân đeo kính đen đi hẹn hò vì lý do không ngờ

Sỹ quan không quân đeo kính đen đi hẹn hò vì lý do không ngờ

Lần gặp đầu tiên sau 3 năm yêu qua mạng, Như Nguyên bị đau mắt, anh đeo một đôi kính đen khiến Quỳnh Trang hoang mang và định… bỏ chạy.

Minh Anh