Xã hội hiện đại, mọi người yêu đương tự do, cũng không thiếu những cặp đôi 'ông - cháu' yêu nhau. Tuy nhiên lần nào cũng vậy, sự cách biệt tuổi tác quá lớn luôn của những cặp đôi này luôn gây sự chú ý lớn, khiến mọi người xôn xao bàn tán.

Đám cưới toàn siêu xe của cô dâu 26, chú rể 62 gây xôn xao dư luận - 1
 

Mới đây, trên mạng xã hội weibo, cư dân mạng Trung Quốc liên tục lan truyền những hình ảnh về một đám cưới hoành tráng, có rất nhiều siêu xe. Thế nhưng điểm gây chú ý lớn nhất không phải ở sự xa xỉ của đám cưới mà ở ngoại hình của cô dâu, chú rể.

Trong những hình ảnh được lan truyền, nhìn thoạt qua cũng có thể thấy rằng, chú rể hơn tuổi cô dâu quá nhiều. Trong khi cô dâu xinh đẹp, tươi trẻ rạng ngời thì chú rể đã ở độ tuổi lên chức ông. Thực sự rất chênh lệch.

Đám cưới toàn siêu xe của cô dâu 26, chú rể 62 gây xôn xao dư luận - 2
 

Theo tìm hiểu, chú rể năm nay đã 62 tuổi thế nhưng cô dâu chỉ mới gần 26 tuổi. Cặp đôi hơn kém nhau 36 tuổi, chính xác là một cặp đôi 'ông - cháu'.

Không chỉ có thể, trong lúc kính trà cha mẹ vợ, vẻ già nua của chú rể không kém với cha mẹ vợ là bao nhiêu, khiến cha mẹ vợ có vẻ mặt không vui, thậm chí còn xấu hổ, ngại ngùng. Song, cô dâu lại không có vẻ uất ức, còn cười rất hạnh phúc, vui vẻ.

Đám cưới toàn siêu xe của cô dâu 26, chú rể 62 gây xôn xao dư luận - 3
 

Sau đó, những hình ảnh về dàn siêu xe cũng được đăng kèm, có cả siêu xe Phantom, một trong những siêu xe đắt nhất thế giới. Điều này khiến nhiều cư dân mạng trào phúng, nói rằng: "Nếu như chưa thấy chiếc siêu xe Phantom, tôi vẫn còn muốn tin vào tình yêu đích thực", "Chú rể 62 tuổi cưới vợ sinh năm 93. Sự thực chứng minh, chỉ cần có tiền, lấy vợ lúc nào cũng không quan trọng", "Ra là thế, có lẽ vợ tôi vẫn còn đang đi mẫu giáo, tôi sẽ kiên trì", "Rõ ràng, có tiền mua tiên cũng được"...

Tuy vậy, cũng có người cho rằng, chỉ cần hai bên đều nguyện ý, không có gì là không tốt, tình yêu đích thực vốn dĩ không phân biệt tuổi tác.

Mừng cưới bạn 1 triệu, khi mình cưới bạn đưa 200 nghìn, kéo cả nhà đi ăn cỗ

Mừng cưới bạn 1 triệu, khi mình cưới bạn đưa 200 nghìn, kéo cả nhà đi ăn cỗ

 Mừng cưới 200 nghìn đồng, nam đồng nghiệp đưa cả gia đình đến ăn uống nhiệt tình, ăn xong người này còn xin thêm túi bóng để mang thức ăn thừa về.  

Theo Dân Việt/CNT