{keywords}
Lần đầu tiên gặp nhau, Trúc là "sếp", còn Thành là người ứng tuyển.

Xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son tập 416, Trần Công Thành và Khưu Thị Kiều Trúc đã khiến người xem bật cười về sự duyên dáng và hài hước trong những câu chuyện của mình.

Kiều Trúc, 26 tuổi cho biết cô gặp chồng trong lần tuyển dụng quay phim cho nhóm của mình. Lúc đó, Trúc với tư cách là “sếp”, khi xem CV của Công Thành đã thấy rất ấn tượng. “CV dài 2 tờ A4, kinh nghiệm tràn đầy. Bức hình trên CV thấy rất ‘ghê’ - trông già, ngầu, tóc dài, kế bên là máy quay phim rất to. Em nghĩ người này chắc là chuyên nghiệp lắm, mình tuyển chưa chắc người ta làm với mình đâu”.

Nhưng sau đó, cô vẫn nói với trợ lý mời anh đến phỏng vấn. “Mời xong thì 5 phút sau trả lời liền là sẽ tham dự phỏng vấn. Khi em đi từ cầu thang xuống, đã thấy ảnh đang ngồi ở quầy lễ tân đợi rồi. Nhìn từ xa, em nghĩ: ‘Trời đất ơi, người rừng hay gì nhìn sợ quá’”.

Trúc nhớ lại: “Nhưng khi ảnh ngồi xuống thì thấy ‘trời, đẹp trai dữ vậy trời’”.

Vừa ngồi xuống thì Thành bắt chéo chân rồi hỏi: “Ở đây có tuyển đạo diễn hình ảnh không em?”. Câu hỏi khiến Trúc lo lắng vì nghĩ “ông này chuyên nghiệp dữ vậy, chắc làm gì rồi, ngồi nói gì nhanh nhanh cho ổng đi về, chứ chắc cũng không có làm việc chung được đâu”.

Khi Thành bày tỏ nguyện vọng mức lương 15 triệu/ tháng, Trúc nói: “Chỉ tuyển quay phim lương 9 triệu/ tháng, anh có làm không?”. Ai dè, Thành “ok luôn”.

Giải thích về quyết định nhanh chóng của mình, anh chàng cho biết: “Lúc nhìn thấy ‘sếp’ là khen xinh luôn, giống như sét đánh ngang tai vậy và muốn cuộc phỏng vấn kéo dài càng lâu càng tốt”.

Sau khi đã được nhận vào nhóm, Thành âm thầm tìm hiểu, tấn công “sếp”. “Trước đây, em khá bị động trong tình yêu, nhưng khi gặp bạn này em thấy rất tự tin vào bản thân và chủ động”.

Trong khi đó, Trúc kể: “Em có đặt một quy định trong ‘team’ là không được phép yêu đương”. Nhưng cuối cùng chính cô đã vi phạm và “từ đó đến nay chỉ có mình cặp này, không có cặp nào khác”.

Mưa dầm thấm lâu, cuối cùng cả hai trở thành một cặp. Nhưng vì muốn trêu ghẹo bạn trai, trong thời gian hai người tìm hiểu, cô đã phối hợp với trợ lý để lừa Thành rằng mình là người chuyển giới. “Thế mà ảnh tin lắm vì bọn em diễn hay, thấy ảnh cũng đấu tranh tâm lý dữ lắm”.

Nhưng Thành bày tỏ rằng kể cả Trúc là người chuyển giới thật thì anh cũng “thích và yêu rồi”. Tuy nhiên, anh cũng cố tìm hiểu xem cô nói thật hay đùa. “Đến nhà em tia một vòng xung quanh xem có đồ phụ nữ không thì thấy một giỏ luôn” - Thành kể.

{keywords}
Hai người trúng "tiếng sét" ái tình ngay lần đầu tiên gặp nhau.

Chia sẻ về một kỷ niệm khiến hai người chia tay, Trúc kể nguyên nhân là do “ảnh chửi thề”. Nhưng 4 ngày sau thì cô nhận được bức thư viết tay của Thành - lúc đó đang đi công tác ở Phú Quốc.

“Đọc thư xong, em chắc luôn ‘đây là chồng tui, mình phải cưới người này’”.

Thành kể: “Em viết là ở đây cảnh đẹp nhưng không có em thì cũng chả ra gì, đại ý là em rất cần bạn ấy”. Trúc nói, đọc thư “vừa cảm động vừa sướng”.

Kể về tật xấu của chồng, Trúc cho biết: “Anh hay nghĩ em ra lệnh cho anh. Và anh hay tích tụ sự không hài lòng của mình để dồn vào lúc cãi nhau mới lôi ra nói”.

Giải thích về việc này, Thành cho biết, sở dĩ anh nghĩ vợ ra lệnh cho mình là vì “’tông giọng của em hơi cao”.

Nói về tật xấu của vợ, anh chồng 28 tuổi cho biết, vợ hay mua đồ online và nhiều lúc nói hơi to. Tuy nhiên, anh không muốn vợ thay đổi điều gì mà không xuất phát từ mong muốn của cô. Ngoài ra, anh cũng bày tỏ mong muốn vợ lắng nghe mình góp ý hơn một chút.

Đăng Dương

Trúng 'tiếng sét ái tình' của cô PG quán bia, U40 cưới sau 1 tháng quen biết

Trúng 'tiếng sét ái tình' của cô PG quán bia, U40 cưới sau 1 tháng quen biết

Chỉ sau 1 tháng quen nhau ở quán bia, đôi bạn trẻ đã đi đến hôn nhân.