Anh Đức là người ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu gặp Thái Lan ở giải King's Cup 2019 tối 5/6.

Kết hôn với Đặng Thị Bảo Trâm - con gái ông chủ nhà hàng ở sân vận động Gò Đậu (Bình Dương), cầu thủ Anh Đức có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

{keywords}
Gia đình nhỏ của Anh Đức

Trước khi kết hôn, cặp đôi có 6 năm tìm hiểu. Thời điểm Anh Đức còn khá nhạt nhòa trên sân cỏ, Bảo Trâm luôn ở bên, làm hậu phương vững chắc cho chồng chuyên tâm cống hiến cho bóng đá. 

Ít ai biết, Anh Đức là khách quen của bố Bảo Trâm. Để 'cưa đổ' được con gái chủ nhà hàng, anh đã phải theo đuổi một thời gian dài.

{keywords}
Vợ con cầu thủ Anh Đức

Bên cạnh nghề cầu thủ, Anh Đức mở một công ty chuyên sản xuất đồ thể thao cao cấp. Với kinh nghiệm và óc nhạy bén của mình, chỉ sau vài năm ngắn ngủi, hệ thống cửa hàng của anh đã phát triển chóng mặt. Người hùng này còn đầu tư vào khách sạn, bất động sản và nhà hàng.

Nhờ vậy, anh mang đến cho vợ cuộc sống thoải mái. Giàu có là vậy nhưng hai vợ chồng Anh Đức sống khá khiêm nhường. 

Anh ít khi chưng diện mà thường chọn trang phục thoải mái, năng động. Chỉ trừ khi đi dự sự kiện, tham gia các chương trình lớn, cầu thủ Anh Đức mới khoác lên người bộ vest lịch lãm.

{keywords}
Cầu thủ Anh Đức tại cửa hàng bán giầy thể thao của mình

Dũng mãnh trên sân cỏ là vậy nhưng khoảnh khắc đời thường bên vợ con, 'lão tướng' của đội tuyển Việt Nam hết sức mộc mạc. Cách anh chăm sóc con nhận được lời khen ngợi từ người hâm mộ.

{keywords}
Anh Đức nở nụ cười hiền khi bế con trai

Trong nhiều trả lời trên báo chí trước đây, Bảo Trâm từng chia sẻ, chồng chị ngoài đời rất hiền, biết quan tâm đến bố mẹ, vợ con. Đặc biệt, anh còn có tài nấu nướng ngon.

Khi chồng bận tập luyện, thi đấu với lịch trình dày đặc, Bảo Trâm thay chồng gánh vác, quán xuyến công việc. Chị lựa chọn cuộc sống giản dị, đứng ở phía sau, làm hậu phương cho chồng yên tâm theo đuổi sự nghiệp quần đùi, áo số.

Vợ chồng Anh Đức khá kín tiếng về đời sống riêng, trên trang facebook cá nhân, họ không chia sẻ nhiều hình ảnh về gia đình. Tuy nhiên, mỗi lần đăng tải ảnh, ai nấy đều ngưỡng mộ nụ cười viên mãn của hai vợ chồng.

{keywords}
Bảo Trâm chấp nhận đứng sau hậu trường, gánh vác công ty, để Anh Đức chuyên tâm thi đấu. 

 

{keywords}
Căn nhà nhỏ của cầu thủ giàu có.

 

Tình yêu của Quế Ngọc Hải và vợ hoa khôi khiến bao người ngưỡng mộ

Tình yêu của Quế Ngọc Hải và vợ hoa khôi khiến bao người ngưỡng mộ

Bên nhau 4 năm, Quế Ngọc Hải luôn dành cho vợ sự quan tâm, yêu chiều hết mực. Các ngày kỷ niệm trong năm, anh đều tạo ra  bất ngờ cho cô.

Diệu Bình