Mặc dù đã gặp vài chuyện phiền toái vì sự chênh lệch tuổi tác, nhưng Tori và Eddie không thể ngờ mình lại rơi vào hoàn cảnh oái oăm như vậy.

Chuyện bắt đầu khi một đồng nghiệp của Eddie nhìn thấy cả hai ngoài đường. Ngay lập tức, người này cho rằng Eddie đã bắt cóc một trẻ vị thành niên và gọi điện cho cảnh sát để báo cáo.

Cảnh sát sau đó đã chặn chiếc xe của cả hai, khi mà Eddie ngồi ở ghế lái còn Tori ở ghế sau. Tori cho biết cô đã sốc nhưng cố gắng giải thích rằng, cô đơn giản chỉ là trẻ hơn thực tế.

{keywords}
Tori, 22 tuổi và chồng cô Eddie, 49 tuổi

‘Có những khi Eddie phải làm việc trên xe cả ngày nhưng tôi vẫn thích đi cùng anh ấy, vì dù sao, tôi sẽ được ra khỏi nhà’, cô nói. ‘Vài tuần trước, khi tôi vào nhà vệ sinh công cộng, có người thậm chí còn nghĩ tôi mới chỉ 13 tuổi’.

Khi 2 chiếc xe cảnh sát tiếp cận, cả hai đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cảnh sát yêu cầu Eddie bước ra khỏi xe và tra hỏi về mối quan hệ giữa hai người. Tori bảo rằng đó là chồng cô và trình thẻ căn cước. Tới lúc đó, cảnh sát bắt đầu cười và nói xin lỗi.

Nhiều người nghĩ rằng Eddie là ‘bố già lắm tiền’ còn Tori là một ‘cô nàng đào mỏ’. Nhưng thực tế, họ gặp nhau trong một quán karaoke và bị ấn tượng về vẻ ngoài của nhau. Cả hai có chung sở thích hát hò và du lịch. Họ cũng giống như những cặp đôi khác: thích ra ngoài, khám phá những địa điểm mới và nằm trên sofa xem phim.

Tori nói: ‘Khi Eddie cầu hôn, đó là ngày tuyệt vời nhất trong đời tôi. Chúng tôi cũng nghĩ về việc có con, nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm phía trước’.

{keywords}
 
Người đẹp 27 tuổi phải lòng người đàn ông 55 tuổi kém sắc, chỉ cao 1m46

Người đẹp 27 tuổi phải lòng người đàn ông 55 tuổi kém sắc, chỉ cao 1m46

Điều gì khiến cô người mẫu 27 tuổi phải lòng người đàn ông 55 tuổi chỉ cao có 1m46 và có ngoại hình không tương xứng với mình?

N. Thảo (Theo Mirror)