Mới đây, một cặp vợ chồng ở Quảng Tây (Trung Quốc) đến Cục Dân chính làm thủ tục ly hôn. Sau khi nhận giấy ly hôn, cả hai mỉm cười như thể đã bỏ đi một gánh nặng.

Lúc ra khỏi Cục Dân chính, trời u ám, mưa nhẹ, hai người vẫy tay chào nhau. Sau đó người đàn ông quay đầu bước đi, người phụ nữ vẫn đứng đó với nụ cười trên môi.

{keywords}
Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, người đàn ông quay lưng bước đi.

Tuy nhiên, khi người đàn ông vừa đi khuất thì người phụ nữ bật khóc. Cô thậm chí còn ngồi xuống và khóc rất to. Người phụ nữ cho biết, thực ra chồng cũ rất tốt với cô. Hai vợ chồng kết hôn được vài năm nhưng vì khắc khẩu nên thường xuyên cãi nhau. Mỗi lần như vậy, cô lại đòi ly hôn.

Những lần trước, khi thấy vợ đòi ly hôn, chồng cô lại lùi một bước, không tranh cãi với vợ nữa.

Lần này, hai người lại cãi nhau, cô tức giận đâm đơn ly hôn. Thực ra, cô không thực sự muốn ly hôn, chỉ muốn làm cho chồng sợ hãi. Không ngờ, người chồng không nhượng bộ như trước mà lập tức đồng ý. “Ok! Chúng ta hãy đến Cục Dân chính và ly hôn ngay bây giờ”.

Thấy thái độ của chồng, người phụ nữ có phần hoang mang nhưng lời đã nói rồi, rút lại cũng khó nên đành cùng chồng đi làm thủ tục ly hôn.

Sau khi hoàn tất thủ tục và người chồng quay lưng đi, cô mới thấy hối hận về lời nói và hành động của mình.

{keywords}
Người phụ nữ khóc lớn sau khi ly hôn chồng.

Khi đang ngồi dưới trời mưa khóc lóc, kể lể, cô có cảm giác mưa đã tạnh, ngẩng đầu nhìn lên, cô thấy một chiếc ô trên đầu. Hóa ra chồng cũ của cô đã quay lại, cầm ô che mưa cho cô.

Thực ra sau khi rời khỏi Cục Dân chính không xa, anh cảm thấy lo cho vợ cũ nên đã quay lại. Thấy vợ cũ ngồi dưới đất khóc anh rất cảm động và hiểu rằng vợ cũ vẫn còn yêu mình.

Khoảnh khắc đó, hai người không nói lời nào mà ôm chặt nhau trong mưa, thật lâu không tách ra.

{keywords}
Người đàn ông quay lại che ô cho vợ cũ.

Nhìn tình cảnh này, nhiều người dùng mạng nhận định, cặp đôi sẽ tái hôn ngay hôm đó.

“Thực tế, tình yêu và hôn nhân là như vậy, hai người cần bao dung với nhau thì mới có thể đi được lâu dài. Đừng nói về ly hôn thường xuyên như người phụ nữ này vì nó sẽ gây hại rất lớn cho hôn nhân. Tôi tin rằng sau sự việc này, cô ấy sẽ không mắc phải sai lầm như vậy nữa”, một người dùng mạng bình luận.

Linh Giang (Theo Sohu)

Bà Melinda lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn kín tiếng với tỷ phú Bill Gates

Bà Melinda lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn kín tiếng với tỷ phú Bill Gates

Trong bản xem trước cuộc phỏng vấn độc quyền của chương trình CBS Mornings với vợ cũ tỷ phú Bill Gates - bà Melinda nói rằng “không có một khoảnh khắc đơn lẻ nào” dẫn đến cuộc ly hôn của họ.