Theo tờ Daily Mail, Lauren Sanchez (49 tuổi), người được cho là nhân tình của Jeff Bezos, tỷ phú Amazon, đã tiết lộ việc mình có quan hệ tình cảm cùng  tỷ phú giàu nhất thế giới với bạn bè thân thiết.

Lauren Sanchez còn khoe với họ những tin nhắn mùi mẫn và hình chụp nhạy cảm của tỷ phú này gửi cho mình.

{keywords}
Lauren Sanchez được cho là có mối quan hệ ngoài luồng với tỷ phú giàu nhất thế giới từ cách đây hơn 8 tháng

Theo trang Six, một người bạn của Lauren Sanchez đã gửi những bằng chứng ngoại tình ấy cho tờ National Enquirer. Sau đó, chuyện ngoại tình giữa ông chủ Amazon với người phụ nữ này đã bị phơi bày.

Trong hơn 8 tháng, Sanchez và Bezos đã gặp nhau liên tục tại nhà riêng, trên chiếc máy bay phản lực trị giá 65 triệu USD của vị tỷ phú này và tại du thuyền, khách sạn sang trọng Beverly Hills.

{keywords}
Lauren Sanchez

Cũng trong thời gian qua lại này, Bezos gửi cho Sanchez nhiều bức hình nhạy cảm của ông cùng những tin nhắn mùi mẫn bày tỏ tình yêu mãnh liệt.

Theo Daily Mail, sau khi xảy ra sự việc trên, Lauren Sanchez hoàn toàn im lặng trước những nỗ lực tiếp cận của tờ này. Bà cũng không lên tiếng phản hồi về chuyện tình cảm của mình với tỷ phú Amazon trong khi một loạt những bằng chứng ngoại tình của họ đã bị truyền thông phơi bày.

Lộ tin nhắn, ảnh nhạy cảm nghi là tỷ phú Amazon gửi nhân tình

Lộ tin nhắn, ảnh nhạy cảm nghi là tỷ phú Amazon gửi nhân tình

Jeff Bezos, tỷ phú Amazon, được cho là đã gửi nhiều tin nhắn và ảnh nhạy cảm đến bà Lauren Sanchez, nhân tình của ông.

Nam Phương (Theo Daily Mail)