{keywords}
 

- Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, trẻ đẹp. Con yêu mẹ.

- Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

- Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên câu: “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh!

- Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm. Có như vậy, con mới được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời.

{keywords}
 

- Mẹ là người mang cho con ánh sáng, niềm tin, hy vọng. Con cảm ơn mẹ và chúc mẹ - người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời con, ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc.

- Mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng con đã may mắn như thế nào khi mình được ban phước có một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Happy Women's Day!

- "Công cha như núi thái sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra/ Một lòng thờ mẹ kính cha/ Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con". Con chỉ muốn nói cho mẹ biết rằng, con yêu mẹ và biết ơn mẹ rất nhiều. Chúc mẹ 8/3 hạnh phúc.

- Chúc "chị cả" của con có một ngày 8/3 nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con mong sao mẹ luôn được vui vẻ để là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con, hãy thật khỏe mạnh để con có nhiều thời gian chăm sóc, phụng dưỡng mẹ, mẹ nhé.

- Mẹ ơi! Hôm nay là ngày đặc biệt, ngày dành cho những người phụ nữ tuyệt vời như mẹ đấy. Con chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ, luôn mạnh khỏe và bình an. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, dạy dỗ con nên người. Con mong sao mẹ sẽ sống thật lâu để làm chỗ dựa vững chắc cho con và để con có cơ hội đền đáp công ơn của mẹ.

- Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ cũng là ngày con gửi đến mẹ lòng biết ơn mẹ. Cám ơn mẹ đã sinh ra con, nuôi dưỡng con nên người. Nhân dịp này, con cũng muốn gửi lời xin lỗi mẹ. Con xin lỗi vì những lúc làm mẹ buồn.

Nguyễn Sơn (tổng hợp)

Những lời chúc ấm áp dành tặng vợ ngày 8/3

Những lời chúc ấm áp dành tặng vợ ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để "phái mạnh" thể hiện tình cảm với người phụ nữ của mình. Bên cạnh những món quà, những lời chúc ý nghĩa là điều không thể thiếu để dành tặng người bạn đời.

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào dành cho người yêu

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào dành cho người yêu

Những lời chúc ngày 8/3 ngọt ngào sẽ là món quà ý nghĩa, giúp bạn mang lại niềm vui, bất ngờ cho “nửa kia”.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày mà phụ nữ trên toàn thế giới được tôn vinh. Tổng hợp lời chúc, quà tặng ý nghĩa nhất ngày Phụ nữ dịp 8/3

Những lời chúc hay, ý nghĩa ngày 8/3

Những lời chúc hay, ý nghĩa ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để "phái mạnh" thể hiện tình cảm với người phụ nữ của mình. Dưới đây là những lời chúc ý nghĩa, ấm áp các bạn có thể tham khảo.