{keywords}

Cặp đôi đính hôn vào tháng 5/2018 khi Rachael ngỏ lời cầu hôn. 

Nhiếp ảnh gia Rachael Chenault, 27 tuổi, đến từ Belle Vernon, Pennsylvania, Mỹ đã quyết định ngỏ lời cầu hôn người bạn trai John Penzera, 72 tuổi vào tháng 5/2018 khi họ đang ở hộp đêm.

Cặp đôi đi cùng một nhóm bạn tới hộp đêm - nơi Rachael đề nghị John nhảy với cô và ngay sau đó đưa ra lời cầu hôn.

Đó là một sự kiện bất ngờ mà Rachael muốn dành tặng cho John. Cô sắp xếp để John có một điệu nhảy với 3 vũ công xinh đẹp, rồi sau đó xuất hiện. ‘Anh ấy không có lựa chọn nào khác ngoài việc nói ‘đồng ý’, Rachael vui vẻ cho biết.

John từng là sĩ quan quân đội. Ông gặp Rachael 3 năm trước khi ông thuê cô làm nhân viên bảo vệ cho công ty chuyên cung cấp nhân viên an ninh của mình. Ông thừa nhận: ‘Đó là một câu chuyện khá kỳ lạ'.

Rachael cho biết, cô ngay lập tức bị thu hút bởi John trong buổi phỏng vấn mặc dù ông lớn tuổi hơn cha mẹ cô rất nhiều. ‘Chúng tôi rất hiểu nhau và cảm nhận được sự thay đổi dù nhỏ ở người kia. Anh ấy là người bạn tâm giao và là tình yêu của đời tôi’, Rachael nói.

Rachael đã từng kết hôn với người chồng hơn cô 31 tuổi và có một con trai, vì vậy với cô, ‘tuổi tác chỉ là một con số’.

Cả hai hôn nhau lần đầu sau khi Rachael làm việc được 1 tháng. ‘Giống như khoảnh khắc trong phim khi chàng trai túm lấy cô gái và hôn cô ấy một nụ hôn. Giấc mơ của tôi đã thành hiện thực’, Rachael nhớ lại. ‘Nhưng tôi cũng lo lắng về việc bị sa thải’.

Vượt qua nỗi sợ hãi, một tuần sau, cặp đôi đã hẹn hò lần đầu ở một quán bar, nơi họ nhận ra họ có nhiều điểm chung. Một tháng sau, cả hai chính thức trở thành một cặp, nhưng họ giữ mối quan hệ im lặng trong 2 năm cho đến khi John được hoàn tất chuyện ly hôn. 

Nỗi sợ duy nhất của Rachael về khoảng cách tuổi tác của họ là cô sẽ mất John quá sớm.

'Tôi biết anh ấy sẽ không sống mãi, đó là điều tôi lo lắng mỗi ngày’ - cô nói.

‘Rachael là cuộc sống của tôi. Cô ấy xinh đẹp, thông minh, gợi cảm và tôi yêu cô ấy. Cô ấy rất thông minh và thực sự giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi hy vọng mình cũng như vậy trong mắt cô ấy' - John nói. ‘Tôi không tìm kiếm tình yêu, nhưng khi cô ấy bước vào, cuộc sống của tôi trở nên tốt đẹp hơn. Tôi mong chờ tới ngày kết hôn với cô ấy’.

{keywords}
Con của John rất ủng hộ mối quan hệ này.
Người phụ nữ 62 tuổi kết hôn với chàng trai 26

Người phụ nữ 62 tuổi kết hôn với chàng trai 26

Người phụ nữ 62 tuổi, đã có 10 đứa cháu vừa kết hôn với một chàng trai kém mình tới 36 tuổi sau một thời gian quen nhau trên Facebook. 

Đăng Dương