{keywords}

Hình ảnh từ đoạn video về cuộc chiến giữa Shauna và người bạn cũ, người đã ngoại tình với chồng mình, có hàng triệu lượt xem.

Đoạn video lan truyền về cuộc ẩu đả giữa Shauna, cô bạn thân và chồng hiện đạt hơn 10 triệu lượt xem. Shauna đã chia sẻ câu chuyện trên TikTok dẫn đến vụ việc đau lòng này.

Xuất hiện trong video, bà mẹ 3 con tới từ Michigan (Mỹ) nói: “Tôi đặt máy quay trong nhà vì tự dưng có cảm giác bất ổn. Nhưng tôi hoàn toàn không nghĩ rằng điều bất ổn đó lại là về chồng và bạn thân. Tôi không thể tưởng tượng được”.

“Tôi nghĩ rằng anh ta đang lén lút qua lại với một người nào đó giống như trước đây anh ta từng lừa dối tôi. Đó là lý do tại sao tôi đặt camera trong nhà”.

“Nhưng khi nhìn vào máy quay, đó lại là một người bạn. Chúng tôi đã là bạn của nhau được 4 năm, và khi cô ấy cần một nơi để ở, tôi đã nói rằng hãy chuyển đến đây”.

Sau khi phát hiện ra vụ việc, Shauna làm một video trên TikTok nói rằng sẽ đợi chồng đi làm về để hỏi và sau đó sẽ cho cả 2 xem video. Những người xem TikTok hồi hộp chờ đợi để xem cặp đôi ngoại tình sẽ phản ứng thế nào khi phải đối mặt với Shauna và bằng chứng về vụ ngoại tình.

“Tôi không có cơ hội cho họ xem video vì cuối cùng chúng tôi đã đánh nhau. Họ hiện đã ra khỏi nhà”, Shauna nói.

{keywords}

Người xem hồi hộp chờ đợi để xem cặp đôi này sẽ phản ứng như thế nào trước cuộc đối đầu với Shauna và bằng chứng về việc ngoại tình.

Trong video đối mặt với cả hai, Shauna nói: “Tôi có một câu hỏi cho bạn. Bạn đã ngủ với chồng tôi phải không?”.

Người bạn dường như bị sốc, vì vậy Shauna phải nói lại: “Có hay không, bạn đã ngủ với chồng tôi khi tôi đang đi làm?”.

Người bạn của cô ấy, lo lắng nói: “Tại sao tôi lại ngủ với chồng bạn?”.

“Anh đã ngủ với bạn tôi khi tôi đang đi làm?”, Shauna hét vào mặt chồng mình khi anh ta bước vào phòng.

“Cả hai đang nói về cái gì vậy?” anh ta hỏi lại.

Sau đó, Shauna lao vào cô bạn trong khi người chồng hét lên, cả 3 lao vào một cuộc ẩu đả. Video hiện có hơn 10,4 triệu lượt xem và 1,2 triệu lượt thích.

Trước đó, Shauna đã quay đoạn video khi người bạn của cô ngồi trên ghế sofa, gấp quần áo với chú thích: “Khi bạn cho bạn mình một chỗ để ở và cô ấy ngủ với chồng bạn và họ không biết rằng bạn phát hiện ra”.

Những người xem bảo cô nên “hành hạ” bạn mình trước khi làm ầm ĩ sự việc: “Lẽ ra nên để cô ta giặt giũ xong trước, có thể là nấu một số món ăn nữa”.

“Yêu cầu cô ta dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà trước khi bạn đối mặt với cô ta”.

Một số thì đưa ra bình luận: “Không bao giờ cho người phụ nữ khác sống trong nhà của bạn khi có cả chồng bạn”.

Một người khác thì khuyên: “Đừng bao giờ đưa kẻ thứ 3 vào nhà của bạn… cho dù bạn có tin tưởng họ đến đâu”.

Đăng Dương (Theo NY Post)

Chồng lúc trẻ khỏe đi với bồ, bệnh tật lại 'treo 3 tỷ' gọi vợ về chăm

Chồng lúc trẻ khỏe đi với bồ, bệnh tật lại 'treo 3 tỷ' gọi vợ về chăm

Một người vợ tìm kiếm lời khuyên trên mạng xã hội khi rơi vào tình huống "chưa hề tính đến" này. Câu hỏi của cô lập tức thu hút hàng ngàn người vào bình luận và khuấy lên một cuộc tranh luận nóng.