Có câu muốn tìm được đúng người thì phải cất công mà tìm. Gió tầng nào gặp mây tầng ấy, bạn không thể ngồi mãi một chỗ mà mong đàn ông ưu tú đến, cũng không thể gặp được người hoàn hảo trong khi bản thân bạn tự đánh giá thấp chính mình, từ chối hoàn thiện mình.

Bạn chê trách tạo hóa, ông trời sinh ra bạn mà không ban cho nhan sắc, nhưng chính bạn bỏ bê cơ thể, từ chối chăm chút cho nó được đẹp, được dễ thương hơn. Bạn thiếu tự tin, chuyện trò nhạt nhẽo lụy  tình và dễ dãi gật đầu đồng ý tất cả những người đến với bạn chỉ cần họ là… đàn ông, như thế chính là bạn đang đại hạ giá bản thân mình. Bạn đối với mình còn thế, thì lấy đâu người biết nâng niu giá trị của bạn bây giờ?

Một cô gái thế nào sẽ khiến tất cả đàn ông phải ngưỡng mộ, mong muốn có được, và không bao giờ dám nhìn cô ấy mà lòng nghĩ đến hai chữ "qua đường"? Hãy chứng tỏ mình là hàng hiếm có khó tìm, đã có rồi phải giữ!

Loại luôn những người không tự trọng

Đàn ông không tự trọng lấy đâu mà biết yêu và trân trọng người khác. Hãy tìm một người biết tự trọng, anh ấy sẽ đảm bảo cho bạn mối quan hệ lành mạnh trong đó bạn được đối xử tôn trọng, nâng niu.

"Lựa chọn" kỹ càng một chút

Nhìn vào cuộc sống mà anh ấy đã tạo ra, anh ấy có mối quan hệ lành mạnh, bền vững với gia đình, bạn bè hay không? Anh ấy sống có trách nhiệm và vững vàng tài chính chứ? Muốn mời một người đàn ông bước vào cuộc sống của bạn, trước hết cần biết chắc rằng cuộc sống của anh ấy hoàn toàn không có vấn đề gì.

Không chấp nhận đàn ông cư xử tệ

Nếu bạn từng trải qua những mối quan hệ trong đó người ta gây tổn hại, làm đau bạn, đừng bao giờ quên. Người cũ hung hăng, tiêu cực, hay chỉ trích, lạnh lùng, từ chối giao tiếp? Nếu chàng trai bây giờ cũng có chung những hành vi đó, yêu cầu anh ta chấm dứt ngay. Nếu anh ta không thể, vậy thì đến lúc bạn phải đi rồi, bạn xứng đáng được cư xử đẹp hơn.

Với đàn ông, hãy nhìn điều anh ta làm, đừng nghe lời anh ta nói

Hơn cả lời nói, hành động của một người đàn ông mới thể hiện tình cảm anh ta dành cho bạn. Người ấy có dành thời gian cho bạn hay không? Có liên lạc khi anh ấy không thể bên cạnh bạn? Một người bạn trai biết nghĩ cho nửa kia, chăm sóc cô ấy, hào phóng, kiên định, một ngày nào đó sẽ trở thành người chồng lý tưởng cho bất kỳ cô gái nào. Đó mới là người bạn nên chọn lựa.

Không vội vã trao thân

Tình dục là trải nghiệm tuyệt vời, nhưng bạn phải nhớ câu "đúng người, đúng thời điểm". Nên chờ đợi cho tới khi bạn tìm được "đúng người", khi mối quan hệ này cho cả hai bạn thời gian tạo ra những cảm xúc gần gũi tuyệt vời. Hãy nhớ, một người đàn ông thật sự thích bạn, yêu bạn, sẽ chờ đợi đến khi bạn sẵn sàng mà không thúc giục, ép bạn lên giường cùng anh ta. Một người đàn ông bạn phải mang tình dục ra để giữ chân, thì ngay từ khi đến, anh ta đã nhấp nhổm muốn đi rồi.

Theo Dân trí

Nhiều phụ nữ Nhật phải ly hôn giả để được giữ tên họ

Nhiều phụ nữ Nhật phải ly hôn giả để được giữ tên họ

Để được giữ lại tên từ thời con gái, nhiều người chọn không kết hôn hoặc ly hôn trên giấy tờ với chồng.