Theo Daily Star, người đàn ông tên Yang, mới đây phát hiện người vợ chung sống với mình 20 năm, đã ngoại tình, khi tình cờ để quên camera ở nhà trong tình trạng vẫn ghi hình.

Trong video, người phụ nữ ra xem ai bấm chuông gọi cửa. Người phụ nữ mở cửa và nói: “Anh làm gì vậy?” Người đàn ông đáp lời rằng: “Anh nhớ em”.

Người này bước vào trong nhà và ôm người phụ nữ tên Cui Hua. Họ trò chuyện rồi tiếp tục ôm hôn nhau. Người đàn ông sau đó có hành động cởi áo bà Cui Hua ngay trước ống kính camera.

{keywords}
Hành động bất thường của ông Liu với vợ bạn thân.

Người chồng nói đoạn video được quay vào tháng 8.2016 nhưng đến bây giờ, ông mới quyết định phanh phui sự việc.

Người đàn ông sống ở thị trấn Mudanjiang, phía đông bắc Trung Quốc, nói mình đã ly dị vợ vào năm 2018 vì những hành động bất thường của vợ.

Ông Yang nghi ngờ người ngoại tình với vợ mình chính là bạn thân, tên Liu. Ông Liu là thị trưởng thị trấn, thường đến thăm ông Yang và quen biết người vợ Cui.

Ông Liu sau đó được bầu vào Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật địa phương. Ông Yang nói mình đã thông báo với nhà chức trách nhiều lần và cung cấp video nhưng không có ai giải quyết.

Đến lúc này, ông Yang mới tung lên báo chí để hi vọng có nhiều người biết đến vụ việc. Hôm 8.4, vợ cũ Cui lên tiếng bác bỏ cáo buộc của ông Yang, nói rằng mình và ông Liu chỉ “bạn bình thường”.

Bà Cui nói ông Liu khi đó say rượu nên có hành động bất thường nhưng “điều đó chỉ xảy ra một lần duy nhất”.

Chính quyền thị trấn Mudanjiang nói ông Liu đã từ chức thị trưởng mà không bình luận gì về video trên.

Chồng ngoại tình, vợ tỷ phú Amazon vẫn nhận phần thua thiệt

Chồng ngoại tình, vợ tỷ phú Amazon vẫn nhận phần thua thiệt

Jeff Bezos sẽ giữ 75% số cổ phần mà cặp vợ chồng này đang nắm giữ ở Amazon với tổng giá trị là 144 tỷ USD, trong khi MacKenzie chỉ nhận 25% cổ phần trị giá 35,8 tỷ USD.

(Theo Dân Việt)