Vừa mạnh mẽ vừa yếu đuối

Điều hiển nhiên là không có gì thu hút phái yếu hơn là một chàng trai mạnh mẽ. Một chàng trai mạnh mẽ có thể che chở và bảo vệ phái yếu, có thể giúp phái yếu trong những công việc chân tay nặng nhọc, một người đàn ông mạnh mẽ có thể là chỗ dựa vững chắc cho phái yếu những lúc cô ấy trở nên yếu lòng. Tuy vậy, đàn ông đừng lúc nào cũng phải gắng gượng trở nên mạnh mẽ. Đàn ông hay phụ nữ cũng là con người và đều có những điểm yếu, những nỗi đau riêng. Người đàn ông mạnh mẽ thậm chí sẽ còn thu hút hơn nếu như người đàn ông biết cách bộc lộ những nỗi buồn, những điều ám ảnh của mình với phụ nữ. Đàn ông ngoài sự mạnh mẽ, cũng nên biết cách trở nên dịu dàng và thể hiện những sự "mềm yếu" của mình cho người phụ nữ mình yêu.

Học thức, uyên bác và có sự nghiệp riêng

Hiển nhiên, một người đàn ông hiểu biết, có nhiều kiến thức trong cuộc sống là điều khiến phụ nữ phải trầm trồ ngưỡng mộ. Phụ nữ khó có thể cưỡng lại được sức hút của một người đàn ông có thể giải thích cho phụ nữ nhiều thứ mà cô không biết đến. Tất nhiên, đàn ông không cần phải biết quá nhiều, chỉ cần bạn hiểu rõ những điều nằm trong kiến thức chuyên môn của bạn cũng đủ khiến người phụ nữ ấn tượng rồi.

{keywords}
 

Người đàn ông dũng cảm

Phụ nữ rất yêu mến những người đàn ông có những hành động dũng cảm. Trên phim ảnh, đã có bao nhiêu người phụ nữ xiêu lòng vì người hùng bởi vì những hành động nghĩa hiệp của anh với người khốn khó, người bị bắt nạt. Khi chúng ta hành động dũng cảm thì sức mạnh đến từ con tim chứ không phải từ cơ bắp. Những đức tính này được phái đẹp đánh giá rất cao.

Người đàn ông có đôi chút "tinh quái" trong tính cách

Với bản tính tò mò sẵn có, một chút "mưu mẹo" đầy bất ngờ của đàn ông khiến người đàn ông đó được phụ nữ thêm yêu mến. Một chút tinh quái của đàn ông lúc nào cũng hấp dẫn phụ nữ. Sự tinh quái là gia vị thêm vào làm cho mối quan hệ trở nên vui vẻ hơn, hài hước và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ hơn.

Người đàn ông thấu hiểu

Người đàn ông lý tưởng là người đàn ông hiểu được giá trị của cuộc hôn nhân mà họ đang có. Người đàn ông đó sẽ không bao giờ làm tổn thương người bạn đời của mình. Áp lực công việc, áp lực từ đồng nghiệp đôi lúc khiến người phụ nữ mệt mỏi, những lúc đó họ cần một bờ vai để dựa dẫm, họ cần những lời động viên, sẻ chia.

Người đàn ông có trách nhiệm

Những người đàn ông có trách nhiệm luôn là trụ cột vững chắc trong gia đình, họ luôn là bờ vai tin tưởng để chị em dựa vào mỗi khi cuộc đời gặp nhiều sóng gió. Một ưu điểm đặc biệt của người đàn ông có trách nhiệm sẽ không bao giờ đổ thừa cho dù đó là do hoàn cảnh, những sự kiện khách quan, những điều xui rủi.

Anh ấy sẽ nhận phần trách nhiệm của mình đến đâu trong mỗi sự việc và biết nghiêm túc khắc phục những sai lầm của mình để mọi việc tốt hơn.

Tuýp người chung thủy

Lòng chung thủy là điều mà hầu hết chị em mong muốn ở đức lang quân của mình. Suy cho cùng, như các cụ nói, một vợ một chồng là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn. Không người phụ nữ nào chấp nhận được chồng mình bồ bịch lăng nhăng. Bởi vì, quan hệ ngoài vợ chồng luôn kéo theo những hệ lụy khôn lường, đa số gây nên sóng gió trong hôn nhân.

Người đàn ông giàu chí tiến thủ

Ở bên cạnh người chồng có chí tiến thủ, người vợ sẽ yên tâm hơn khi họ có một bờ vai vững chắc để dựa dẫm. Những người đàn ông có chí tiến thủ thường có bản lĩnh độc lập. Họ luôn là những người dám nghĩ, dám làm trong tất cả mọi việc. Gặp khó khăn, những người chồng này thường không lùi bước.

Mẹ khóc nghẹn gặp con trai mất tích 18 năm trong hoàn cảnh trớ trêu

Mẹ khóc nghẹn gặp con trai mất tích 18 năm trong hoàn cảnh trớ trêu

Suốt 18 năm mòn mỏi tìm con, đôi vợ chồng bất ngờ nhận được thông tin từ cảnh sát. Họ vượt hơn 2000km để đến gặp con nhưng đó là một cuộc gặp đầy nước mắt và xót xa.

Theo Gia đình và Xã hội