Trong chương trình Thám tử hôn nhân tập 4, MC Cát Tường và diễn viên Tiết Cương có cơ hội kết nối với cặp vợ chồng Thành Hoàn (35 tuổi) và bà xã Bảo Trâm (24 tuổi). Cả hai đã kết hôn được 4 năm, tổ ấm càng thêm trọn vẹn khi có hai “thiên thần nhỏ”.

{keywords}
Cặp đôi đã kết hôn được 4 năm.

Thành Hoàn và Bảo Trâm quen biết nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Sau một thời gian trò chuyện, trong chuyến phượt xuyên Việt, Thành Hoàn đã ghé qua Đà Lạt (Lâm Đồng) thăm cô nàng.

Bảo Trâm khi đó mới 20 tuổi nhưng dám ra ngoài gặp bạn trai qua mạng khiến Thành Hoàn rất ấn tượng.

“Vợ tôi ít tuổi vậy thôi nhưng cực kỳ mạnh dạn, ít có người phụ nữ nào liều như cô ấy. Tôi cũng không nghĩ sẽ gặp được cô ấy đâu, vì cả hai cũng đâu biết đối phương là người xấu hay tốt. Sau chuyến đi xuyên Việt đó, tôi trở về Hà Nội được một tuần thì nhớ cô ấy quá phải bay vào Bảo Lộc chơi một tuần. Sau này cứ xa là thấy nhớ nên tìm cách đưa cô ấy ra ngoài Hà Nội luôn. Tính từ lúc cả hai gặp gỡ tới cưới là khoảng 8 tháng”, Thành Hoàn chia sẻ.

Hành trình từ quen qua mạng tới kết hôn là cả một chặng đường với cặp đôi, không dễ dàng để một cô gái mới hơn 20 tuổi chấp nhận rời thành phố quen thuộc đến một nơi xa lạ xây dựng lại cuộc sống.

Đây chính là điểm khiến Thành Hoàn càng thêm yêu thương bà xã, cố gắng hết mình để bù đắp cho vợ con một cuộc sống tốt nhất.

Cách anh chàng suy nghĩ cho vợ khiến Tiết Cương ngưỡng mộ nhưng có chút ghen tị. Nam MC vội vàng nhờ Thành Hoàn “mách nước” dùng ứng dụng hẹn hò để nhanh kiếm vợ làm Cát Tường cười ra nước mắt. 

Về phía Bảo Trâm, cô cũng không tin có một ngày lấy chồng xa xứ tới vậy: “Em không có người thân ở ngoài Bắc, em bị “dụ” đó chứ, hồi ra đây em còn sợ bị bán sang Trung Quốc”.

Cô nàng cũng tiết lộ thêm, chính bộ râu có chút “hầm hố” của chồng đã khiến cô ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và “dính” nhau tới thời điểm hiện tại.

Nhân cơ hội nói về đặc điểm bản thân thấy thu hút nhất ở người khác giới, “thám tử” Tiết Cương “thả thính” một câu khiến Cát Tường ngượng đỏ mặt: “Tiết Cương ấn tượng nhất đó chính là lúm đồng tiền của Cát Tường, đẹp lắm nha”.

Ở phần đo độ ăn ý, cả hai vợ chồng Thành Hoàn và Bảo Trâm xuất sắc vượt qua tất cả các câu đố của hai MC, thể hiện độ ngọt ngào vẫn như ngày đầu mới yêu. Nhưng tới phần “tố tội” bạn đời, cả hai quyết liệt tới mức không ai thua ai.

{keywords}
 

Trong khi Bảo Trâm bóc phốt chồng lười tập thể thao, bừa bộn thì Thành Hoàn lại tố vợ ngang bướng, hay quên, còn “lôi kéo” cả mẹ vợ vào tham gia khiến cô nàng dở khóc dở cười vì bị mẹ ruột cho ra rìa. 

Tưởng chừng màn “bóc phốt” nhau sẽ khiến hai vợ chồng “sứt mẻ” tình cảm, nhưng tới phần thổ lộ, cặp đôi vẫn dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào.

Thành Hoàn bày tỏ với bà xã: “Anh cảm ơn em rất nhiều, em đến làm cho cuộc đời anh thay đổi. Anh cũng xin lỗi em vì tất cả những giọt nước mắt anh làm cho em phải khóc. Anh không muốn em buồn, tủi thân khi ở ngoài này, xa người thân, anh chỉ sợ em không đủ mạnh mẽ. Anh là chồng em nhưng nhiều khi anh có cảm giác như bố của em vậy, anh biết là em còn trẻ nên anh rất mong em tiếp tục mạnh mẽ hơn, để chèo lái gia đình này cùng anh”.

Đáp lại tình cảm của chồng, Bảo Trâm cũng thổ lộ: “Anh luôn nói với em, gia đình phải đặt lên đầu tiên, vậy thì em cũng chỉ mong hai đứa cố gắng vì nhau, vì con mà thay đổi từng ngày, để tổ ấm của mình hoàn hảo hơn”.

Chứng kiến sự viên mãn của vợ chồng Thành Hoàn - Bảo Trâm, “thám tử” Cát Tường và Tiết Cương không giấu được sự mãn nguyện khi hoàn thành nhiệm vụ giúp cặp đôi thổ lộ những điều chưa từng nói với bạn đời, từ đó hoàn thiện, vun vén hơn cho tình yêu và cuộc sống hôn nhân.

Linh Giang

Người phụ nữ quyết ly hôn để chồng trở về đoàn tụ với vợ cả

Người phụ nữ quyết ly hôn để chồng trở về đoàn tụ với vợ cả

Sau 40 năm chung sống với người vợ Nga, ông nhận được tin người vợ đầu vẫn còn sống và đã chờ đợi ông suốt 51 năm ở Nhật Bản.