Trên một diễn đàn, tài khoản Lan Anh có bài đăng thu hút sự chú ý lớn của dân mạng.

Cụ thể, 10X đăng 2 tấm ảnh "ngày ấy - bây giờ" với sự khác biệt lớn ở ngoại hình. Dân mạng dễ dàng nhận ra hồi nhỏ, Lan Anh có làn da ngăm, thêm mái tóc dày che kín mắt. Còn hiện tại, cô nàng sở hữu nhan sắc nổi bật, body gợi cảm và làn da trắng hơn khá nhiều.

10X duoc lam quen toi tap khi khoe anh day thi thanh cong tren mang hinh anh 1
10X duoc lam quen toi tap khi khoe anh day thi thanh cong tren mang hinh anh 2

Lan Anh nhận được sự chú ý lớn của dân mạng khi khoe ảnh dậy thì thành công trên diễn đàn.

Phía dưới bài đăng, nhiều dân mạng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của nữ chính và thắc mắc liệu cô nàng đã thẩm mỹ hay chưa? Hầu hết chú ý vào làn da và chiếc mũi hiện tại của Lan Anh.

Chia sẻ với Zing.vn, Lan Anh (sinh năm 2000, nhân viên booking tại TP.HCM) cho biết: "Hình lúc nhỏ mình chụp năm 13 tuổi. Hồi ấy, mình chưa biết gì về dưỡng da hay mặc đẹp nên da tối màu hơn hẳn".

10X nói thêm hiện tại, cô cao 1,57 m, nặng 50 kg với số đo 3 vòng 78-63-92 và chưa từng can thiệp thẩm mỹ. 

"Mình chưa từng can thiệp bất kỳ chi tiết nào trên cơ thể. Mũi hiện tại của mình cũng là tự nhiên. Ngày bé, mũi mình cũng đã thẳng nhưng chưa cao rõ nét như bây giờ", 10X nói.

Với Lan Anh, ngoại hình hiện tại của cô đã đủ hài lòng và không có ý định thay đổi gì thêm.

"Nếu có, mình muốn sẽ chăm chỉ tập luyện hơn. Vì body vừa đẹp, vừa khỏe khi con người chăm vận động. Do công việc nên mình không tập luyện được như xưa", cô gái 19 tuổi chia sẻ với Zing.vn.

10X duoc lam quen toi tap khi khoe anh day thi thanh cong tren mang hinh anh 3
10X duoc lam quen toi tap khi khoe anh day thi thanh cong tren mang hinh anh 4
10X duoc lam quen toi tap khi khoe anh day thi thanh cong tren mang hinh anh 5
10X duoc lam quen toi tap khi khoe anh day thi thanh cong tren mang hinh anh 6

Chia sẻ với Zing.vn, Lan Anh khẳng định cô chưa từng đụng chạm dao kéo, body hiện tại là kết quả của việc chăm chút quần áo, dưỡng da.

Hiện tại, Lan Anh đã có bạn trai. Nửa kia của cô không ý kiến nhiều khi thấy bạn gái đăng hình lên mạng xã hội. Chỉ sau ít phút xuất hiện trên diễn đàn, 10X được nhiều người kết bạn, nhắn tin làm quen nhưng cô không mấy bận tâm.

"Dậy thì thành công" là cụm từ luôn nhận được sự chú ý và trở thành trào lưu thu hút nhiều người tham gia. "Ngày ấy - bây giờ" thay đổi càng nhiều, bài đăng sẽ càng được tương tác lớn.

Màn 'dậy thì thành công' của thiếu nữ Sài thành gây sốt mạng

Màn 'dậy thì thành công' của thiếu nữ Sài thành gây sốt mạng

Hai bức ảnh được chụp ở hai thời điểm khác nhau, cách nhau 6 năm khiến nhiều người xem khó có thể nhận ra trong ảnh chỉ là một người vì quá khác biệt.

Theo Zing