Buổi hẹn hò kịch tính lần này đã khiến “bà mối quốc dân” quyết định “phá luật” cho người chơi thêm cơ hội được yêu. 

Trong tập 20 chương trình Ghép đôi thần tốc online, bà mối Cát Tường đã có màn se duyên hết sức gay cấn giữa bạn gái Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh (28 tuổi) - nhân viên kinh doanh online và 2 anh chàng điển trai lần lượt là Trần Đắc Phong (36 tuổi) - nhân viên văn phòng và Đỗ Thanh Bình (30 tuổi) - kinh doanh dịch vụ ăn uống. 

{keywords}
Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh (28 tuổi) - nhân viên kinh doanh online - tiết lộ thu nhập của cô lên đến 100 triệu/ tháng.

Xuất hiện trong buổi hẹn hò, nữ chính Ngọc Quỳnh gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng trang phục rất cá tính. Ngọc Quỳnh tiết lộ cô có khả năng kinh doanh rất giỏi, thu nhập lên đến 100 triệu một tháng nhưng không thích tính tiền và giữ tiền. 

Giỏi giang và xinh đẹp là vậy nhưng đường tình duyên của Ngọc Quỳnh khá trắc trở vì “dính lời nguyền” cứ quen 2 năm sẽ chia tay. Chia sẻ về kinh nghiệm tình trường phong phú, Ngọc Quỳnh khiến MC Cát Tường và 2 chàng trai “dự ghép” đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

“Mối tình đầu của em là một tomboy. Người đó yêu em lắm, lo cho em tất cả mọi thứ. Nhưng em nhận ra giới tính của mình không phải như vậy, em thích con trai chứ không hề thích con gái. Lúc trước em cảm nắng rồi thương, với bạn đó giống con trai quá nên em lầm tưởng là như vậy. Mối tình thứ 2 em quen anh đó năm 21 tuổi. Hai đứa tay trắng làm nên mọi thứ, kết quả là anh đó bù đắp cho cô gái khác, không phải là em”. 

Trải qua những lần tan vỡ, Ngọc Quỳnh mong muốn tìm kiếm một mẫu người đàn ông phải hợp từ tư duy, quan điểm đến sở thích ăn uống và cả nền tảng giáo dục. Cô nàng còn chốt hạ bằng một tiêu chí “chất lừ”: “Tiền có ít có nhiều không quan trọng, quan trọng là cho em bao nhiêu”. Tới đây thì bà mối Cát Tường cũng phải quan ngại một cô nàng quá cá tính, mạnh mẽ lại thu nhập khủng như Ngọc Quỳnh sẽ gây áp lực cho nhà trai.

{keywords}
Thanh Bình (trái) và Đắc Phong (phải) được ghép cặp với cô gái cá tính Ngọc Quỳnh.

Trái ngược với sự lo lắng của bà mối, cả Đắc Phong và Thanh Bình không những không thấy “lép vế” mà càng ấn tượng, cảm mến và quyết tâm chinh phục bằng được cô nàng. Hai chàng trai “một chín một mười” không ai kém ai khiến nhà gái và bà mối cũng đau đầu lựa chọn, tới nỗi Ngọc Quỳnh nửa đùa nửa thật nói: “Em muốn chọn cả hai anh luôn”.

Ngay từ những giây đầu tham gia buổi hẹn hò, Thanh Bình đã ghi điểm với MC Cát Tường với vẻ ngoài điển trai, phong thái điềm tĩnh. Ở tuổi 30, anh chàng bươn chải đủ mọi ngành nghề từ kinh doanh, thợ mộc đến tài xế để tăng nguồn thu nhập. Anh cũng đã một lần dang dở hôn nhân và ly hôn 5 tháng trước.

Trước bạn gái cá tính, Thanh Bình rất nóng lòng chờ đợi giây phút gặp mặt, liên tục dành nhiều lời khen có cánh cho bạn gái để gây ấn tượng với cô nàng: “Quỳnh khá năng động, vui vẻ và nhiệt tình, em thích những người có cá tính như vậy” - Thanh Bình bày tỏ.

Anh chàng Trần Đắc Phong cũng tài giỏi chẳng kém đối thủ. Anh sở hữu vẻ ngoài bảnh bao cùng phong thái tự tin, dễ tạo thiện cảm với đối phương. Đường tình duyên của Đắc Phong khá lận đận khi lỡ duyên một cuộc hôn nhân 11 năm, hiện đang là bố đơn thân. Trong buổi trò chuyện, Đắc Phong thổ lộ rất thích cách giao tiếp và tài lẻ của bạn gái, bởi lẽ đó anh chàng luôn hối thúc Cát Tường kết nối với cô nàng. 

Cả hai người đàn ông đều trải qua một cuộc hôn nhân và đã ly hôn, điều này khiến MC Cát Tường vô cùng lo lắng cho kết quả của buổi hẹn hò, vội vàng đặt thẳng vấn đề với Ngọc Quỳnh có ngại đàn ông đã từng ly hôn không.

Với cá tính thẳng thắn, Ngọc Quỳnh cũng không ngần ngại đáp ngay hai chữ: “Em ngại”, khiến bà mối và nhà trai hoang mang, tưởng buổi hẹn hò không còn hy vọng. Ngay sau đó, Ngọc Quỳnh cũng lý giải rõ ràng quan điểm với nhà trai: “Nếu như mà đủ yêu thì em sẽ đồng ý, mấy thứ đó không có gì quan trọng hết nếu như mình gặp đúng người”.

Đến khoảnh khắc lựa chọn, Ngọc Quỳnh lựa chọn Đắc Phong để tiếp tục tìm hiểu, khiến Thanh Bình ngậm ngùi tiếc nuối vì anh đặt rất nhiều tình cảm cho bạn gái.

{keywords}
Cuối cùng, Ngọc Quỳnh chọn Đắc Phong 

Tạm biệt chàng Thanh Bình, Ngọc Quỳnh và Đắc Phong chính thức được bà mối Cát Tường kết nối với nhau. Ngọc Quỳnh rất thẳng thắn chia sẻ quan điểm yêu: “Đã cưới rồi là không chia tay. Sống với một người đó thôi, nếu như bạn trai có ngoại tình thì cũng chấp nhận”. Nghe lời tâm sự của bạn gái, MC Cát Tường chia sẻ: “Em là người phụ nữ của gia đình. Thậm chí người chồng ngoại tình, không tốt em vẫn luôn chấp nhận”. 

Không mất quá nhiều thời gian, cả hai đã nhanh chóng mở lòng trao cho nhau cơ hội, chính thức bắt đầu mối quan hệ mới. Tuy nhiên, vì một phút sơ suất, anh chàng Đắc Phong khiến bà mối Cát Tường và nhà gái một phen thót tim vì đưa nhầm bảng “từ chối hẹn hò”. Với khả năng ứng phó nhanh nhạy, Đắc Phong mong bạn gái tha thứ và cho anh cơ hội tìm hiểu để chuộc lỗi lầm. Trước sự thật thà của anh chàng, MC Cát Tường cũng phải “phá lệ” cho anh chàng thêm cơ hội. 

Đăng Dương

Chàng trai chưa một lần yêu 'mô tả' đêm tân hôn khiến Cát Tường cười ngất

Chàng trai chưa một lần yêu 'mô tả' đêm tân hôn khiến Cát Tường cười ngất

Chương trình Hẹn ăn trưa với format mới, đưa người tham gia vào những tình huống giả định, gây ra những tràng cười sảng khoái cho người xem.