Bằng các video chế biến món ăn, bà Tân Vlog (tên thật là Nguyễn Thị Tân ở huyện Lạng Giang, Bắc Giang) trở thành hiện tượng của mạng xã hội chỉ trong thời gian ngắn. 

Những món ăn ‘siêu to khổng lồ’ và các câu nói: ‘60 nồi bánh chưng’, ‘Các cháu ơi’… đã trở thành thương hiệu, độc quyền của người phụ nữ này.

Tuy nhiên mới đây, ekip của kênh bà Tân Vlog lại cho biết sẽ giảm việc sản xuất các món ăn kích thước lớn này.

{keywords}
Bà Tân đang chế biến món ăn trong vlog.

Anh Nguyễn Văn Hưng, con trai bà Tân, cho biết, các món ăn 'siêu to khổng lồ' sẽ vẫn được tiếp tục sản xuất tuy nhiên sẽ giảm số lượng xuống, nội dung sẽ được đổi mới hơn.

‘Chúng tôi sẽ lồng thêm hình ảnh đời thường của mẹ trong cuộc sống vào các video để tạo sự gần gũi cho người xem. Các nội dung sẽ được thay đổi từ từ. Hiện tại số lượng món ăn siêu to đã giảm đi khoảng 30 %’.

Đồng thời bà Tân cũng sẽ không tham gia các gameshow truyền hình để tập trung phát triển nội dung của kênh YouTube.

‘Mẹ tôi rất thích xem các chương trình hài, thích các danh hài như Trấn Thành, Trường Giang… nên khi nhận được lời mời chúng tôi đồng ý tham gia để mẹ vui’.

Tuy nhiên theo anh Hưng việc tham gia các gameshow cũng có nhiều mặt trái như tốn nhiều thời gian, chi phí.... Bên cạnh đó, anh khẳng định, cộng đồng mạng cho rằng bà Tân lên truyền hình vì tiền, đánh bóng tên tuổi là không chính xác.

Cũng theo anh Hưng, bà Tân đang muốn tập trung để đầu tư, phát triển các video. Hiện tại, khán giả, người hâm mộ vẫn có mặt rất đông tại nhà bà Tân ở Bắc Giang để theo dõi người phụ nữ này làm video.

Phía bà Tân Vlog: Ai làm youtube cũng cần quảng cáo

Phía bà Tân Vlog: Ai làm youtube cũng cần quảng cáo

 Quản lý của bà Tân Vlog cho rằng, việc xuất hiện quảng cáo trong các video là dễ hiểu và họ luôn cân nhắc, lựa chọn các quảng cáo phù hợp.

Ngọc Trang