Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân Instagram, hot girl Nguyễn Quỳnh Anh (SN 1996) đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái: ‘Tự mua Mercedes ở tuổi 23’.

{keywords}
Hình ảnh Quỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân.

Quỳnh Anh chia sẻ, mặc dù gia đình có điều kiện nhưng cô tự mua chiếc xe Mercedes GLC 300 - có giá khoảng 2 tỷ đồng bằng chính tiền mình kiếm được.

Hiện cô là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang, mỹ phẩm đắt khách ở Hà Nội. Năm 2018, Quỳnh Anh từng tiết lộ đã mua được nhà riêng.

Trước khi mua chiếc xe này, đầu năm 2019, Quỳnh Anh cũng gây xôn xao khi mua chiếc Rolls Royce Phantom màu đỏ đô.

{keywords}
 

Bên cạnh tài sản khủng, Quỳnh Anh còn có sở thích sưu tập những món đồ hiệu đắt tiền như túi, giày, váy, ... từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Ở tuổi 23, nhiều người mới bắt đầu sự nghiệp của mình nhưng hot girl 9x đã có sự nghiệp thành công, kinh tế vững chắc và một tình yêu đẹp, chờ ngày về chung một nhà với cầu thủ Duy Mạnh.

{keywords}
Duy Mạnh cùng bạn gái đi nhận xe.

Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò từ cuối năm 2016 và nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ bóng đá. Được biết, cô là con gái út của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn - Nguyễn Giang Đông.

{keywords}
Cặp đôi hẹn hò được 3 năm.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nước da trắng ngần cùng nụ cười hiền lành dễ mến, Quỳnh Anh không chỉ được biết đến vì là người yêu của cầu thủ Duy Mạnh, cô còn là em vợ của tiền đạo Văn Quyết.

{keywords}
Cô gái 23 tuổi đang có cuộc sống viên mãn.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng dây chuyền đắt giá cho vợ hot girl ngày 20/10

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng dây chuyền đắt giá cho vợ hot girl ngày 20/10

 Tranh thủ về thăm nhà trước khi tiếp tục cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã dành cho vợ món quà đầy ngọt ngào.

Diệu Bình