MC Quyền Linh không khỏi ngạc nhiên khi Anh Thư, 27 tuổi, nhân viên hàng không chia sẻ, cô chưa từng có mối tình nào vắt vai.

*Video: Bạn muốn hẹn hò tập 250, cặp đôi Quốc Huy - Anh Thư

Chương trình bạn muốn hẹn hò qua hơn 200 số phát sóng đã mai mối cho rất nhiều cặp đôi thú vị.

Ở tập 250 vừa phát sóng chiều 5/3, chàng trai Quốc Huy, 28 tuổi và cô gái Anh Thư, 27 tuổi, đều đến từ Tp.Hồ Chí Minh, gây bất ngờ với khán giả khi cả hai đều chưa từng trải qua một mối tình nào.

Qua phần giới thiệu về bản thân, khi MC Cát Tường hỏi: “Bạn gái trải qua mấy mối tình rồi?” thì cô gái Anh Thư đáp: “Dạ thưa anh chị hiện tại em đang độc thân và chưa từng trải qua mối tình nào hết”. Câu trả lời khiến MC Quyền Linh bên này tấm màn che cũng phải thốt lên “trời ơi!”.

MC Cát Tường hỏi tiếp về lí do, cô gái Anh Thư trả lời: “Lí do em nghĩ là có khách quan và chủ quan, khách quan là nhân duyên chưa tới, còn chủ quan là do ngoại hình của em không có nhỏ bé để mà cần phải bảo vệ”. Ngoài ra cô còn chia sẻ mình là một người có tính cách khá mạnh mẽ nên các bạn nam khó có cơ hội để thể hiện. Câu trả lời cũng nhận được sự đồng cảm của chàng trai Quốc Huy.

Khi MC Quyền Linh hỏi: “Thế mình trải qua mấy mối tình rồi trong khi bạn gái bên kia chưa trải qua mối tình nào hết?”, anh chàng trả lời: “Dạ em cũng chưa có mối tình nào gọi là vắt vai ấy”. Câu trả lời khiến bạn nữ Anh Thư khá bất ngờ.

{keywords}
Cặp đôi Quốc Huy, Anh Thư kết duyên.

MC Quyền Linh phải đứng dậy nói: “Kiểm tra lại đi em, coi lại giới tính đi” và hỏi tiếp: "Vậy em đã từng hôn ai chưa", anh chàng cũng trả lời là chưa từng hôn ai, khiến Quyền Linh đứng hình vài giây.

Nam MC không giấu được tò mò, hỏi tiếp anh chàng xem thích nam hay nữ để khẳng định lại giới tính. Cũng may là anh chàng Quốc Huy không nói thích nam giới, chứ không chương trình sẽ phải rất khó xử.

Đến lúc này, phía bên tấm rèm che, MC Cát Tường phải chạy sang ngó và thốt lên: “Thiệt luôn đó hả em? Sao không hôn được ai hết vậy? Trời ơi mình phải mình phải mạnh mẽ lên chứ. Đôi khi có những cái mình phải chủ động tấn công..”. Cuộc đối thoại khiến cho khán giả cười không ngớt.

Được sự ủng hộ nhiệt tình của hai bên gia đình, cặp đôi Anh Thư và Quốc Huy dường như đã thực sự mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Qua chia sẻ về những dự định sau này của cả hai, cặp đôi cũng tìm thấy sự đồng điệu để cùng nhấn nút đồng ý, kết thúc đẹp cho một cặp đôi khá đặc biệt của "Bạn muốn hẹn hò".

Quyền Linh khoái chí khi thầy giáo tán đổ thiếu nữ xinh đẹp

Quyền Linh khoái chí khi thầy giáo tán đổ thiếu nữ xinh đẹp

Cặp đôi đã cho hai MC Cát Tường - Quyền Linh cùng khán giả xem chương trình những tràng cười sảng khoái nhờ sự dí dỏm của mình.

Anh trai U50 cưa đổ chị gái một lần đò khiến MC Quyền Linh bất ngờ

Anh trai U50 cưa đổ chị gái một lần đò khiến MC Quyền Linh bất ngờ

MC Quyền Linh và Cát Tường đều tỏ ra vui mừng và xúc động khi cặp đôi U50 Văn Trung - Hồng Trang tìm thấy hạnh phúc đích thực của mình.

Clip: MCV

Trần Thanh