Sau cuộc trò chuyện thú vị, chàng trai Nguyễn Trung Hớn đã chiếm được trái tim của cô nàng phóng viên xinh đẹp.

Mời độc giả xem video:

Xuất hiện trong phần đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò số 260 là cặp đôi Nguyễn Trung Hớn (32 tuổi, quê Long An), nhân viên kinh doanh công ty xăng dầu và cô gái Nguyễn Thu Dung (25 tuổi, quê Phú Yên), phóng viên.

{keywords}
Chàng trai Nguyễn Trung Hớn.

Chia sẻ về yêu cầu tìm bạn trai của mình, nữ phóng viên cho biết, người đó phải cao từ 1m70, đặc biệt là phải “chuẩn men”. Ngoài ra, cô cũng yêu cầu bạn trai phải là người hiền lành, điềm đạm. Nữ phóng viên không thích đàn ông có tính gia trưởng.

Trong khi đó, chàng trai Trung Hớn tự nhận mình là người không đẹp trai nên không dám yêu cầu cao. 

Anh chỉ cần người yêu là cô gái dễ thương, hiếu thảo với cha mẹ, biết quan tâm chăm sóc gia đình. Anh không thích người bê bối và hay nói dối. 

Anh cũng tự nhận mình là người lãng mạn và khẳng định: “Về lãng mạn thì không ai bằng em đâu”.

{keywords}
Nữ phóng viên Thu Dung.

Cuộc trò chuyện thú vị của cặp đôi cùng với sự tung hứng hài hước của hai MC Quyền LinhCát Tường khiến cho chương trình vô cùng hấp dẫn.

Cuối cùng, sau những phút giây hồi hộp khi trò chuyện trực tiếp, cặp đôi đã quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu. Kết thúc có hậu này khiến hai MC vô cùng phấn khích.

MC cười không ngớt với cặp đôi 'bá đạo' nhất Bạn muốn hẹn hò

MC cười không ngớt với cặp đôi 'bá đạo' nhất Bạn muốn hẹn hò

Clip về cặp đôi được gọi là độc - lạ nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò vẫn liên tục được chia sẻ mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. 

Chàng trai 'lẻo mép' nhất xuất hiện ở Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai 'lẻo mép' nhất xuất hiện ở Bạn muốn hẹn hò

Cuộc nói chuyện vô cùng thú vị cùng với màn biểu diễn ca nhạc và tỏ tình hài hước, chàng trai không chỉ chiếm được trái tim của cô gái ngay trên sân khấu mà còn khiến người xem cười không ngớt. 

Quyền Linh, Cát Tường 'thót tim' vì sự cố lặp lại trên sân khấu

Quyền Linh, Cát Tường 'thót tim' vì sự cố lặp lại trên sân khấu

Cuối chương trình, cả trường quay và 2 MC lại được phen thót tim vì sau 3 tiếng đếm, cả hai chiếc đèn của khách mời đều không bật sáng, dù họ đã bấm nút hẹn hò.

Minh Anh - Diệp Thu