Nữ MC VTV luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng không chỉ bởi những câu chuyện đời, chuyện nghề mà còn cả bí quyết làm đẹp.

Bé trai 5 tuổi bị ép quan hệ vì gói kẹo của chú hàng xóm 'tốt bụng'

Lý do bất ngờ khiến chủ khách sạn ly hôn sau 30 năm chung sống

Được 'thưởng nóng', Huy Hùng đưa bạn gái đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

{keywords}
MC Minh Hà quen thuộc với khán giả qua chương trình Cà phê sáng với VTV3. Ít ai biết rằng để có những “ly cà phê thông tin thơm ngon” dành cho độc giả, ekip của chương trình hàng ngày phải thức dậy làm việc từ rất sớm.
{keywords}
Luôn phải thức dậy từ 5h sáng và làm việc với lịch dày đặc trong ngày, nữ MC vẫn không quên bí quyết để có làn da khoẻ mạnh và thân hình quyến rũ. 

 

{keywords}
"Việc đầu tiên phải làm để dưỡng da là giữ cho da luôn sạch sẽ, đủ nước. Tôi cố gắng uống nhiều nước hàng ngày, tẩy trang kỹ và dưỡng da khi về nhà. Một tuần, tôi tẩy da chết tại nhà hai lần và sử dụng các loại mặt nạ phù hợp với làn da hỗn hợp của mình. Quan trọng là tôi giữ cho tinh thần mình ổn định, không quan tâm quá nhiều tới chuyện bên ngoài. Tinh thần tốt, con người mới khỏe đẹp, tự tin", cô nói.

 

{keywords}
Minh Hà khẳng định cô chưa từng đụng dao kéo để có vẻ đẹp hiện tại.

 

{keywords}
Về quan điểm sống, Minh Hà thường không chia sẻ những việc thuộc về đời sống riêng tư trước truyền thông hay trên trang cá nhân. Có lẽ câu nói “sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu” khá hợp với nữ MC.

 

{keywords}
Không chỉ có gu thời trang cuốn hút, ở tuổi 30, Minh Hà còn sở hữu vóc dáng gợi cảm. "Trước khi áp dụng các biện pháp làm đẹp, ăn kiêng, luyện tập để giữ dáng, tôi thường dành thời gian tìm đọc các tài liệu liên quan. Hiểu được cơ chế hoạt động của từng liệu pháp, tôi sẽ xem biện pháp đó có hợp với đặc điểm cơ thể và sức khoẻ của mình không để áp dụng", nữ MC cho biết.

 

{keywords}
Minh Hà tiết lộ hiện tại cô đang áp dụng bài tập cường độ cao để sở hữu các số đo như ý. Lý do cô lựa chọn phương pháp này vì không mất nhiều thời gian tập luyện, không tốn chi phí, sau khi đã thành thục các động tác, người tập có thể tự tập tại nhà một tuần 2 đến 3 lần, mỗi lần không quá 30 phút.

 

{keywords}
MC Minh Hà từng tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Australia.

 

{keywords}
Hiện nay, cô theo đuổi chuyên ngành hoàn toàn mới là khoa học tâm trí, với mong muốn cung cấp giải pháp giúp phụ nữ vượt qua những tổn thương tinh thần để tìm lại mục đích sống, tìm lại vẻ đẹp và giá trị đích thực của bản thân, từ đó lại khát khao cống hiến cho cộng đồng. 

 

Được 'thưởng nóng', Huy Hùng đưa bạn gái đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

Được 'thưởng nóng', Huy Hùng đưa bạn gái đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

Trước khi trở lại sân tập cho giải Asian Cup, cầu thủ Huy Hùng đã dành thời gian đưa bạn gái đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Ngôi nhà ở Bình Phước của gia đình cầu thủ Hồng Duy

Ngôi nhà ở Bình Phước của gia đình cầu thủ Hồng Duy

Được đào tạo tại Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, hơn 7 năm qua Nguyễn Phong Hồng Duy xa quê, xa bố mẹ để theo nghiệp cầu thủ.

Gia thế ít người biết của thủ thành Lâm 'tây'

Gia thế ít người biết của thủ thành Lâm 'tây'

Đặng Văn Lâm là gương mặt đang được nhiều người nhắc đến sau khi đội tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018. Ít ai biết, anh có gia thế cực hoành tráng.

Gia Linh