- Bộ ảnh cưới mang tên " Vovinam - cầu nối tình yêu" của cặp đôi Nguyễn Tiến Tùng và Nguyễn Thị Kim Phượng - hai HLV môn võ Vovinam ở Thái Nguyên được cộng đồng mạng khen ngợi sau khi chia sẻ.

Câu chuyện tình yêu được kể lại sinh động qua bộ ảnh cưới của cặp đôi Nguyễn Tiến Tùng và Nguyễn Thị Kim Phượng.

{keywords}
Gặp gỡ và yêu nhau từ võ đường nên đôi bạn trẻ Nguyễn Tiến Tùng và Nguyễn Thị Kim Phượng quyết định chụp bộ ảnh cưới mang đậm phong cách võ thuật để kể lại câu chuyện tình yêu của mình.

{keywords}
Tình yêu võ thuật đốt cháy ngọn lửa yêu thương.

Được biết, cả hai gặp gỡ và đến với nhau từ Vovinam Thái Nguyên. Anh Tùng trước kia là vận động viên Vovinam của tỉnh Yên Bái. 

Sau khi thi đỗ vào trường ĐH Sư Phạm Thái Nguyên, anh tiếp tục hoạt động tại bộ môn Vovinam - Việt Võ Đạo tỉnh Thái Nguyên. Ở đây, anh đã gặp được người vợ tương lai của mình. 

Tiến Tùng chia sẻ, đối với anh, Vovinam vừa là đam mê, vừa là nhiệt huyết cuộc sống. Và hạnh phúc hơn khi từ môn võ này, anh đã tìm được một nửa của đời mình. Người bạn đời của anh, chị Kim Phượng, cũng là môn sinh Vovinam tại tỉnh Thái Nguyên.

Ban đầu họ chưa thực sự có thiện cảm và có nhiều điểm chung nên chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Sau thời gian dài cùng tập luyện với nhau, Tiến Tùng đã dần dần bị rung động trước Kim Phượng.

Trong bộ môn Vovinam Thái Nguyên, Kim Phượng được biết đến là một cô gái hiền lành, dễ mến nhưng không kém phần bản lĩnh và mạnh mẽ.

Vì là con gái nên Phượng không được gia đình ủng hộ theo học võ thuật thay vào đó, cha mẹ muốn hướng cô theo những môn văn hoá nhiều hơn. Nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình và thuyết phục người thân ủng hộ.

Lễ thành hôn của họ được tổ chức vào ngày 18/02/2017 tại nhà riêng của chú rể xã Tân Yên, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. 

Một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi:

{keywords}
Sự đồng điệu trong đam mê võ thuật ngày càng gắn chặt đôi bạn trẻ hơn.

{keywords}
Họ đồng điệu từ sở thích...

{keywords}
...đến đam mê võ thuật.

{keywords}
Bộ ảnh cưới được thể hiện với màu sắc mộng mơ, bay bổng.

{keywords}
Những bài quyền đẹp mắt của bộ môn Vovinam.

{keywords}

{keywords}

Vovinam - Việt Võ Đạo là môn võ được võ sư Nguyễn Lộc sáng lập vào năm 1936, giúp môn sinh hướng thiện về thể chất lẫn tinh thần

{keywords}

Vovinam được phát triển dựa trên môn vật cổ truyền Việt Nam, kết hợp với những tinh hoa của các môn phái võ thuật trên khắp thế giới.


{keywords}
Đôi vợ chồng trẻ trong khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.
{keywords}
Sự thăng hoa của tình yêu đôi lứa.

{keywords}

Cùng nhau trên võ đường, cùng nhau xây đắp tổ ấm.


Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Những lời chúc Valentine hay nhất sẽ như là mật ngọt dành cho người mình yêu, ngoài những món quà và bông hoa hồng đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, nồng nàn của bạn.

Clip tuyển con dâu tương lai của mẹ 7X 'được lòng' dân mạng

Clip tuyển con dâu tương lai của mẹ 7X 'được lòng' dân mạng

Mới đây, clip dễ thương ghi lại cuộc trò chuyện giữa mẹ và con trai về tiêu chí chọn con dâu của facebooker Đinh Chí Cảnh được dân mạng thi nhau chia sẻ.

Ngắm vẻ ngoài khó tin của công chúa Ả-rập Xê-út

Ngắm vẻ ngoài khó tin của công chúa Ả-rập Xê-út

Là công chúa của đất nước hồi giáo nhưng Deena Abdulaziz Al-Saud lại mang vẻ ngoài của một người phụ nữ hiện đại, cá tính khác hẳn với hình ảnh đội khăn trùm đầu kín mít của phụ nữ Ả-rập

Diệu Bình, Ảnh: NVCC