Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 1 t5_1.jpg

Đàm Thu Trang (sinh năm 1989) là chân dài nổi tiếng xứ Lạng. Cô bắt đầu được công chúng chú ý khi giành loạt giải thưởng trong các đấu trường nhan sắc như top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoa khôi Xứ Lạng 2010 và tham gia cuộc thi người mẫu Vietnam Next Top Model 2010.

Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 2 t2.jpg
Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 3 t4.jpg

Hiện bà xã của Cường đô la là một trong những người mẫu được khán giả chú ý. Ngoài công việc người mẫu, Đàm Thu Trang còn “lấn sân” sang lĩnh vực âm nhạc nhưng không tạo được dấu ấn.

Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 4 v4_1.jpg

Đặng Thị Hà Vy (sinh năm 2001) là gương mặt được nhiều người tìm kiếm nhờ ngoại hình xinh xắn và nụ cười tỏa nắng. Hiện cô đang là sinh viên năm nhất ngành Báo ảnh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội).

Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 5 v3.jpg
Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 6 v5.jpg

Hà Vy được biết đến nhiều hơn khi từng xuất hiện trong vài clip quảng cáo. Cô nàng mong muốn trở thành MC truyền hình và đang trau dồi lĩnh vực này.

Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 7 v1_1.jpg

Hà Vy khá kín tiếng trên mạng xã hội. Tuy không sở hữu lượng follower quá cao nhưng mỗi bức ảnh của cô đều nhận được nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc. Chia sẻ với Zing.vn, 10X cho biết mẫu người yêu lý tưởng của mình là một người chân thành, hài hước và có thể làm cô vui mỗi ngày.

Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 8 k5.jpg

Phạm Thị Thu Kiều (sinh năm 1996, biệt danh Kiều Phạm) được biết đến là hot girl cover nổi tiếng trên mạng. 9X được nhiều bạn trẻ yêu mến nhờ phong cách cover độc đáo qua các hit Mình yêu nhau đi, Hương Ngọc Lan, Em của ngày hôm qua…

Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 9 k3.jpg
Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 10 k2.jpg

Cô tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Hot girl cover từng gây ấn tượng khi tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Giọng hát Việt 2015, The Debut – Dự án số 1…

Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 11 k7.jpg

Bên cạnh giọng hát trong trẻo, Kiều Phạm còn thu hút người hâm mộ với vẻ ngoài xinh đẹp, ngoại hình quyến rũ. Cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, năng động. Hiện cô sở hữu hơn 141.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 12 n3.jpg

Âu Hồng Nhung (sinh năm 1993) được mệnh danh là “ngọc nữ” của làng bóng chuyền Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng với bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ, cô gái gốc Lạng Sơn còn được yêu mến nhờ gương mặt xinh xắn.

Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 13 n5.jpg
Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 14 n2.jpg

Hồng Nhung từng nhiều lần gây chú ý với người hâm mộ và giới chuyên môn nhờ những pha xử lý thông minh, khả năng tấn công đa dạng, dứt điểm trái phá. Chỉ sở hữu chiều cao 1,72 m, khá thấp so với đồng đội, nhưng cô gái sinh năm 1993 luôn nổi bật mỗi khi ra sân thi đấu với tài năng của mình.

Cac nguoi dep noi tieng xu Lang hinh anh 15 n7_1.jpg

Ngoài vị trí chủ công, Hồng Nhung còn có thể đảm nhiệm vai trò libero (vị trí chuyên về phòng thủ). Tay đập xứ Lạng từng đạt giải Á khôi Miss VTV Cup 2013 và danh hiệu VĐVxuất sắctại Cúp VTV Bình Điền.

4 cô gái dân tộc thiểu số Ê Đê, Khmer bỗng nổi như cồn vì quá đẹp và quyến rũ

4 cô gái dân tộc thiểu số Ê Đê, Khmer bỗng nổi như cồn vì quá đẹp và quyến rũ

Những cô gái dân tộc sở hữu vẻ đẹp đầy sức sống, dễ gây rung động.

Theo Zing