Mới đây trên trang Facebook cá nhân, anh Nguyễn Tấn Hưng và Phan Văn Vinh đã đăng tải bộ ảnh cưới tuyệt đẹp chụp tại Mũi Né. Cặp đôi đồng tính nam này cũng thông báo sẽ chính thức tổ chức lễ cưới vào đầu tháng 4 năm nay.

Thông tin này được nhiều người chia sẻ, bày tỏ ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp đôi, họ cũng không quên gửi lời chúc phúc đến hai bạn.

Chia sẻ với VietNamNet, anh Nguyễn Tấn Hưng cho biết: "Thật sự là chúng em cũng đã sống chung với nhau 4 năm nay. Đã công khai với xã hội lâu rồi. Anh em bạn bè, đồng nghiệp và những người quen biết chúng em hầu như ai cũng tán thành và khuyến khích, nên 2 đứa quyết định cưới công khai".

{keywords}
Sống chung với nhau hơn 4 năm, cặp đôi quyệt đinh tổ chức đám cưới.

"Mặc dù gia đình cũng còn khó khăn, nhưng hai đứa lo làm ăn, cũng tự lo được cuộc sống. Xã hội còn nhiều định kiến, nhưng em nghĩ mình sống đúng bản chất của mình, không làm gì sai trái, biết chăm lo cho gia đình 2 bên và không làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Tụi em sẽ cố gắng giữ chặt tình yêu này và mong muốn hạnh phúc của mình sẽ lan toả và truyền cảm hứng cho những ai đã từng ở trong hoàn cảnh như em", anh Hưng tâm sự.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới của cặp đôi:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
Sự thật bức ảnh chú rể khoác tay, tươi cười với 'tình cũ' trong đám cưới

Sự thật bức ảnh chú rể khoác tay, tươi cười với 'tình cũ' trong đám cưới

Trước hình ảnh cô dâu tủi thân đứng 1 góc nhìn chú rể tươi cười chụp ảnh với người được xem là 'người yêu cũ', em gái chú rể khẳng định sự thật hoàn toàn ngược lại.

Lê Huân