{keywords}
Ngọc Hiệp và Hoài Hương xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 557 với ngoại hình ưa nhìn.

Cặp đôi khiến Quyền Linh, Hồng Vân “khẩu chiến”

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 557 se duyên cho đôi bạn trẻ Lê Ngọc Hiệp (25 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và Mạch Hoài Hương (24 tuổi, ngụ TP.HCM).

Ngay khi xuất hiện, Ngọc Hiệp được MC Quyền Linh, Hồng Vân đánh giá là chàng trai hiền lành, dễ mến.

Trong khi đó, Hoài Hương thu hút khán giả bởi sự hòa đồng, thân thiện, ngoại hình ưa nhìn. Chia sẻ về bản thân, cô gái má lúm đồng tiền cho biết, hiện cô là tư vấn viên online cho một thẩm mỹ viện tại TP.HCM.

Ngọc Hiệp đang tự quản lý tiệm thuốc riêng của mình tại Bình Dương.

{keywords}
Hoài Hương khiến MC Quyền Linh bất ngờ, ngại ngùng không dám nhìn thẳng khi mát-xa cho bạn trai ngay trên sân khấu.

Ngay từ lúc hàng rào chưa được kéo ra, MC Hồng Vân đã quan sát Ngọc Hiệp, Hoài Hương và đưa ra nhận định “cả hai rất có tướng phu thê”. Quả thật, sau một năm tham gia chương trình, cặp đôi Ngọc Hiệp - Hoài Hương đã chính thức kết hôn về chung một nhà.

Chia sẻ tin vui trên, Hoài Hương cho biết, sau một năm tìm hiểu, cả hai đã kết hôn

Hương nói, những năm tháng qua, cô luôn sống trong hạnh phúc. Bây giờ niềm hạnh phúc ấy như nhân đôi khi có gia đình nhỏ của mình.

Kể về chuyện tình của mình sau chương trình, Hương cho biết, suốt thời giam tìm hiểu nhau cho đến lúc kết hôn, cả hai chưa một lần giận dỗi.

{keywords}
Sau ít phút trò chuyện, tìm hiểu, đôi bạn trẻ quyết định trao cho nhau cơ hội hẹn hò. 

Hương kể: “Trong chương trình, anh Hiệp thể hiện tình cảm như thế nào thì sau khi bấm chuông, chính thức hẹn hò, anh cũng thể hiện đúng như vậy”.

“Từ ngày quen nhau cho đến lúc kết hôn, tôi và chồng chưa một lần cãi nhau. Nhưng nếu có mâu thuẫn, tôi chắc chắn anh Hiệp sẽ là người làm hòa trước. Anh đạt 100% tiêu chuẩn mà tôi đặt ra cho nửa kia của mình khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò. Bây giờ, về làm vợ rồi, tôi vẫn chấm anh ấy điểm 10/10”, cô gái chia sẻ thêm.

Mát-xa cho bạn ngay trên sân khấu

Trong tập 557, Hoài Hương và Ngọc Hiệp không ít lần khiến khán giả bất ngờ. Thậm chí, đôi bạn trẻ còn gián tiếp khiến MC Quyền Linh và người bạn dẫn của mình “khẩu chiến” kịch liệt. Cuộc đấu lý khởi nguồn từ việc Ngọc Hiệp bày tỏ quan điểm không thích bạn nữ có tính càm ràm.

Nữ nghệ sĩ tỏ vẻ không đồng ý và khuyên Ngọc Hiệp nên chấp nhận. Bởi, việc người đàn ông bị bạn gái, vợ càm ràm là điều không thể tránh khỏi.

{keywords}
Chỉ sau 5 tháng tìm hiểu nhau, Hoài Hương, Ngọc Hiệp quyết định kết hôn.

MC Hồng Vân phân tích: “100% các bà vợ đều mắc bệnh “càm ràm”. Lúc mới yêu thì chưa đâu. Nhưng khi cưới về, các ông chồng mới lộ ra những điểm yếu, tật xấu khiến chị em tôi phải càm ràm”.

Ngay lập tức, MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực quan điểm bạn nam và cho rằng, các bà vợ nên bớt khó tính và đừng càm ràm khi chồng mới đi làm về. Cuộc “khẩu chiến” không hồi kết chỉ tạm dừng khi MC Hồng Vân đưa ra giải pháp ly dị để “chốt lại” vấn đề.

Tình huống “ông mai bà mối” cố tình tạo ra để cặp đôi có thể hiểu nhau hơn này khiến phim trường cười nghiêng ngả. Cuối cùng, được 2 bên gia đình ủng hộ, ngay giây phút mở rào, Ngọc Hiệp, Hoài Hương lại tiếp tục khiến khán giả bất ngờ.

{keywords}
Hoài Hương nói, suốt thời gian quen biết nhau, cả hai chưa một lần cãi cọ.

Nhìn thấy cô gái với đôi má lúm đồng tiền đáng yêu, Ngọc Hiệp tự tin, tiến đến xin phép nắm tay Hoài Hương. Anh cũng xúc động đề nghị được hát tặng Hương một ca khúc để bày tỏ tấm lòng.

Đáp lại tình cảm của bạn trai, Hoài Hương bất ngờ thể hiện tay nghề mát-xa của mình. Cô gái trẻ mạnh dạn mát-xa cho bạn trai ngay trên sân khấu. Hành động khiến MC Quyền Linh ngượng ngùng, không dám nhìn thẳng.

Tuy nhiên, sự ngượng ngùng ấy của nam nghệ sĩ cũng không tác động đến những rung cảm của đôi bạn trẻ dành cho nhau. Trong ít phút được trò chuyện trực tiếp cùng nhau, Ngọc Hiệp, Hoài Hương cùng hướng về một mối quan hệ tốt đẹp phía trước.

{keywords}
Cả hai đang háo hức đón đợi ngày thành viên mới của gia đình chào đời.

Cuối cùng, đôi bạn trẻ quyết định bấm chuông, trao cho nhau cơ hội hẹn hò. Lúc này, khán giả đã trông chờ đôi bạn có tướng phu thê sẽ thành vợ thành chồng, về chung một nhà.

Thế nhưng không mấy ai ngờ rằng, chỉ sau một năm bước ra từ Bạn muốn hẹn hò, Ngọc Hiệp, Hoài Hương đã kết duyên cùng nhau.

Cô gái xinh đẹp bật khóc trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

Cô gái xinh đẹp bật khóc trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

Nhớ về quá khứ, Lê Thủy bật khóc chia sẻ, khi biết mẹ cô đang mang thai con gái mà không phải là con trai, cha cô đã bỏ đi.

Nguyễn Sơn