Ghép đôi thần tốc - Speed Couple với những tính năng hoàn toàn mới hứa hẹn thu hút đông đảo người chơi và khán giả. Được biết, “phiên bản” này rất hấp dẫn với sự tham gia của các KOLs, diễn viên, người mẫu, những người nổi tiếng hay DJ tài năng còn độc thân.

Để tăng thêm phần hấp dẫn, người chơi sẽ dùng ứng dụng Viber Lens để tự quay một đoạn giới thiệu bản thân.

{keywords}
Ông David Tse và bà Thanh Thủy tại buổi ra mắt Ghép đôi thần tốc - Speed Couple.

Người chơi sẽ đăng tải đoạn clip và tương tác qua phần bình chọn của khán giả tại community group (nhóm cộng đồng) trên Viber. 

Khán giả có thể bỏ phiếu cho người chơi mà mình dự đoán sẽ được nhân vật chính lựa chọn hẹn hò, kết đôi. Người dự đoán đúng sẽ được nhận những phần thưởng có giá trị.

Chương trình mai mối trực tuyến hoàn toàn mới này cũng cho phép khán giả tương tác với người chơi về các chủ đề tình yêu, trải nghiệm hẹn hò, những sự thật phía sau hậu trường...

Thông tin về Ghép đôi thần tốc - Speed Couple, bà Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phó Giám đốc Sản xuất tại MCV Group cho biết: “Ngày nay khán giả muốn kết nối nhiều hơn với thần tượng của mình. Những người nổi tiếng cũng muốn đảm bảo rằng họ khiến người hâm mộ hài lòng. Chúng tôi dự định sẽ thu hút khán giả tham gia nhiều hoạt động tương tự hơn trong tương lai”.

Xuất hiện trong buổi họp báo, ông David Tse, Giám đốc cấp cao của Rakuten Viber tại khu vực APAC cho rằng, những trải nghiệm trên sẽ khiến người chơi cảm thấy thú vị khi có thể tương tác với nhau một cách sáng tạo hơn.

Ghép đôi thần tốc - Speed Couple mong muốn vượt qua khái niệm chỉ là một chương trình giải trí để trở thành cộng đồng tuyệt vời giúp khán giả tìm hiểu về thần tượng của mình một cách thú vị. 

Nguyễn Sơn

Cô gái từ chối chàng trai hoạt ngôn, hẹn hò võ sư có 60 huy chương

Cô gái từ chối chàng trai hoạt ngôn, hẹn hò võ sư có 60 huy chương

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng anh chàng nhân viên marketing vẫn bị từ chối, có lẽ do câu nói "hớ miệng" của mình.